Kinh nghiệm tự đi xem đom đóm ở Puerto Princesa (Iwahig Firefly Watching in Puerto Princesa, Palawan) không cần mua tour do chị Diệu chỉ, mình có Google thêm một chút và chỉ lại cho em Linh cùng 2 em nữa thực hành chiều tối qua ở Puerto Princesa:
 
Có thể tự thuê tricycles từ khách sạn bạn ở hay đâu đó xung quanh đấy đến bến thuyền, rồi thuê tiếp thuyền để xem đom đóm. 
 
– Tricycles cả đi cả về: 500peso
– Thuyền (1 thuyền dùng được cho 3 người) 1,200 peso
 
Còn lại nghe đâu tùy thuộc vào khả năng trả giá và một số yếu tố khác haha giá sẽ còn thấp nữa. Chị Diệu có nhắc tự đi nếu các bạn đi theo nhóm, còn đi 1 mình thì không nên.
Cảm ơn chị và em Linh đã chia sẻ 😀

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

9 Comments

  1. Nguyễn Thị Hồng Duyên Reply

    Chị ơi ở Coron có đom đóm không ạ

  2. Oanh Nguyen Reply

    Chị ơi, Coron không có đom đóm hả chị. Em tính đi tour ngắm đom đóm ở coron vào tháng 1.

  3. Mình book tricycles tới Iwahig Firefly Watching là thấy bến thuyền liền hả bạn? Chỉ việc thương lượng giá vs ng lái
    thuyền hả bạn? Chứ không phải mua vé gì hết à? Mình có hỏi ks chỗ mình ở thì họ bảo là phải đến chỗ đó lúc 5h30 để đăng ký thì mới book được chuyến thuyền khởi hành sớm nhất là 7h. Mật độ thuyền ở đó có nhiều ko bạn?

  4. Quynh Mai Luong Reply

    Chào Ngân. Nhà chị xuống sân bay PP lúc 6h và vì ít thời gian nên muốn đi xem đom đóm luôn tối đó. Tour thì đón khách từ 5h. Theo em từ sân bay chị thuê Tricycles thẳng luôn đến bến thuyền có được/kịp không? Nhà chị dùng hành lý xách tay nên không cồng kềnh. Có cách nào đặt thuyền trước không em? Cảm ơn em nhiều!

    • Hi chị, em không nghĩ là chị sẽ xuống sân bay đúng 6h đâu ạ, vì chưa kể thời gian đi ra ngoài hay lỡ xui bị delay nữa. Nếu tour đón khách lúc 5h thì khi chị ra tới nơi họ cũng đi mất tiêu rồi hihi

  5. Pingback: Review Ecocio Hostel Coron - Ngân Balo

  6. Pingback: Kinh nghiệm du lịch El Nido, Palawan, Philippines - Ngân Balo

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.