Chỉ 2 ngày nữa thôi mình sẽ phải tạm biệt Srilanka, nơi đã mang đến cho mình quá nhiều cảm xúc, từ sợ hãi, xúc động, cho đến sự rung động nhỏ trong tim, cảm giác ấm áp của tình người, cũng như những bức xúc vì thấy một số điều vô lý. Nhưng trên hết, Srilanka quá đẹp, đẹp đến nỗi đi đến đâu mình cũng phải thốt lên khen, rồi thì nền văn hoá rất ấn tượng, cho đến cách họ ăn bốc cũng làm mình rất thích, hay cái cách họ lắc lắc đầu một cách uyển chuyển cũng rất ấn tượng.

Lần này về chắc sẽ có nhiều chuyện kể cho các bạn nghe, và cũng có những câu chuyện mình sẽ giấu riêng cho mình. Các bài viết về Srilanka chỉ kể về những trải nghiệm của mình, mình cũng không chia sẻ được nhiều về cách đi hay ăn ở đâu ở ở đâu… Mình đi lung tung không theo plan, ở cũng lung tung, có lúc ngủ trên núi với 4 người lạ, lúc ngủ ở chùa cũng với 20 người lạ khác, rồi thỉnh thoảng ngủ khách sạn, có hôm ngủ ở một cái inn giữa một nơi hẻo lánh, nơi chỉ có mình mình với 1 anh italy và 1 ông chủ khách sạn bệnh hoạn.

Nhưng dù những câu chuyện có như thế nào đi nữa, mình mong các bạn sẽ thích đọc, cũng như yêu mến Srilanka như cách mình đã yêu nhé 🙂

Tối thứ 6 mình sẽ bay về Malays và qua Myanmar, ai ở Myanmar thì có thể nhắn để gặp nha 😉

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

6 Comments

  1. I appreciate your great interest in exploring the simplicity and uniqueness of Sri Lankan folks living in remote areas. Guess you found and experienced what most travellers didn’t.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.