Ngày 1 (p.1)

Sau khi đi ăn trưa với Khương và rẽ qua nhà cô bạn để đồ, K dẫn mình ra trạm MRT và hướng dẫn mình cách đi ra City Hall. Nói chung cũng đơn giản, vì trên tàu có một cái bản đồ, mình có thể nhìn thấy trạm nào sắp tới sẽ dừng. Mình chọn điểm dừng là City Hall vì từ điểm này mình có thể dễ dàng đi đến MICA Building and Singapore Philatelic Museum cũng như Armenian Church vì điểm này rất gần nhau, trong khi MICA and Armenian Church lại nằm trên cùng  1 con đường. Trên bản đồ cũng có tên địa điểm rất rõ, nếu các bạn có thời gian rảnh, nên đánh dấu lại những điểm muốn đi trên bản đồ, để tiện cho việc tìm đường hơn.
Thật ra cũng không mất thời gian với 3 điểm này cho lắm, chủ yếu là ngắm ở ngoài thôi, còn bảo tàng thì cũng không lớn lắm, mình ước chừng mình tốn khoảng chưa tới 1 tiếng cho việc tham quan bảo tàng. Tuy nhiên, vì điện thoại của mình lúc tới Sing lại gặp trục trặc, nên mình phải bỏ thời gian vào Funan Digital Mall để tìm mua cục pin cho cái điện thoại, nhưng tiếc là không tìm được, thế là lỡ gần nửa buổi chiều. Nhưng phát hiện ra cái mall này cũng thú vị lắm, ai muốn mua hàng điện tử, hay dán điện thoại, laptop thì vào đây, cứ gọi là hoa mắt luôn.

MICA Building được trang trí với 911 cửa sổ với đủ màu sắc vàng, đỏ, xanh lá, xanh dương. Lens của mình không zoom đủ để chụp gần, nên dành chạy qua đường chụp cả tòa nhà cho mọi người xem đây 🙂
Bảo tàng về tem, vé vào cửa là 6 SGD, vào đây mình được tìm hiểu về lịch sử sự ra đời của những con tem, rồi sự đa dạng giữa các quốc gia,… Đợt này đi cũng gặp một nhóm các em học sinh cấp một vào tham quan, cô giáo hướng dẫn, giảng giải rất tận tình. Giá mà học sinh Việt Nam mình cũng được thường xuyên dẫn đi bảo tàng như thế này nhỉ. 
Vẫn còn giữ cái vé làm kỷ niệm 🙂

Việt Nam kìa 😛

Chuyến này đi chụp không được nhiều ảnh đẹp, vì thời tiết xấu, mới lại sức khỏe mình đang không được tốt nên run tay quá. Giờ phải đi làm 🙂 Ngày mai lại viết tiếp nhé. 

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Comments

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.