Đó giờ chưa viết bài nào về Simpsonville, nơi mà mình yêu nhất, nơi đã gắn bó và lưu lại rất rất nhiều kỷ niệm của mình và các bạn. Tranh thủ những ngày chuẩn bị cho chuyến đi ngắn và một vài thay đổi lớn tiếp theo, mình sẽ cố gắng viết hết về chuyến du lịch 2 tuần, và về Simpsonville.
Vừa lấy lại được dữ liệu trong cái ổ cứng Toshiba cùi bắp, mở ra xem, mấy tấm đập vào mắt đầu tiên là bọn trẻ nhà My Daja và Caitlyn. Thế là nghĩ ngay đến việc khoe với mọi người vài tấm mình chụp bọn nó, với lại tranh thủ kể chuyện hai bà mẹ trẻ luôn. À quên, nhắc mọi người đừng nên mua ổ cứng di động của Toshiba, vì cái thiết kế ngay chỗ adapter của nó rất rất là tệ, dùng một thời gian nếu lỡ dại mà va chạm mạnh, nó sẽ bị lỏng, mà chưa kể cái nắp còn rất khó mở ra nữa chứ.
Hai bà mẹ này đều rất trẻ, My Daja 21, còn Caitlyn mới 20 thôi. Hai đứa, hai tính cách khác nhau (cho nên là hai đứa bé tính tình khác nhau một trời một vực luôn), hai hoàn cảnh khác nhau. My Daja ở với bạn trai (anh này là cha của Khyrie), anh này đang học đại học ở Columbia nên mỗi lần anh chàng đi học lại là cô nàng lại khóc sướt mướt. Còn Caitlyn cũng ở với một chàng, nhưng chàng này không phải cha của Ethan, nên chẳng quan tâm gì đến thằng nhóc cả. Lại còn rất dở hơi khi gọi điện bắt Caitlyn về nhà dọn nhà, bật tv lên sẵn, để thằng này về chỉ việc ngồi xuống xem thôi. Còn nhớ hôm đi ăn Mc Donald với mình, nó gọi điện cho Caitlyn kêu chuẩn bị về nhà, thế là con bé hốt hoảng chở bọn mình tạt qua nhà để dọn dẹp với mở tv lên.
Thằng nhóc Khyrie nhà Daja dễ thương, lí lắc với thông minh khỏi phải chê luôn. Nhìn miệng nó cứ bí ba bí bô mà yêu không chịu được. Chàng này thì suốt ngày đòi ăn “chicken and rice”. Còn Ethan nhà Caitlyn hiền hơn, cũng ít nói hơn nữa, và thích ăn sốt mayonnaise. Mọi người thử nhìn hai tấm hình rồi đoán xem nhóc nào là Ethan, nhóc nào là Khyrie nhé 🙂


Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

4 Comments

  1. Căn cứ theo tên và nét mặt, chị đoán Ethan là bé đầu, Khyrie là bé sau.

    Thương Ethan. Không có cha nên ảnh hưởng đến tích cách?

  2. Đúng rồi chị, cậu bé hiền lắm. Mới lại do mẹ Ethan còn trẻ quá chị à, lúc sanh thằng nhóc cũng mới 18,19 à chị ơi, nên vô tư lắm, nhiều khi chẳng chăm sóc nó nhiều, mặc dù rất thương nó.

  3. u, nhin hinh thi chi doan duoc ngay lien, dua nao duoc cham soc , day du cha me no cung khac. tuan nay em chuan di Hue nua a? thay bu co chiu cho di khong. co co con gai ma no di suot, thay bu khong chiu dau cung. (moi mua cuc CPU moi nen chua down cai unikey, doc va tu dich tam ho chi. 🙂

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.