Hôm qua lại được nghỉ, mình nt rủ Josh chở 3 đứa mình đi Haywood mall mua đồ. Lẽ ra là có Ashley đi nữa mà chị ý bị bệnh nên không đi được. Lúc đầu định nhờ Igor chở đi, mà nhờ anh Josh luôn, thế là cậu ta lại được dịp mặt mày cau cau có có thấy ghét.
Đợt này cũng chưa có giảm giá nhiều, nên mình không mua mấy chỗ khác, chỉ tập trung mua ở Hollister với Victoria Secret. Nghe thì oai vậy thôi, chứ lượm toàn hàng giảm giá thôi. hehe.
Ở Hollister thì mua được một cái quần thun dài, một quần short jeans, một cái áo sơ mi sọc đỏ, áo dài tay đen sọc trắng, mua thêm một áo ba lỗ màu sữa để mặc cùng áo đen, và một cái áo cardigan màu xám, cộng với 3 cái quần của Victoria Secret (dễ thương cực, đố mọi người tìm được trong hình :P). Ngoài ra còn mua thêm được một cuốn sổ đẹp ơi là đẹp nữa chứ, rồi mua thêm một cái len mới cho anh yêu của mình (ý mình là cái camera).
Lúc đi chọn đồ ở Victoria Secret buồn cười nhất là anh Josh (hồi xưa coi phim Fat Albert nên khoái mấy anh đen béo to lắm), cứ cầm mấy cái quần lên nói mình cái này đẹp nè, rồi hỏi mình mặc quần với ai size nào nữa chứ. Đúng là Mỹ =)). Chẳng như VN, mấy anh cứ ngượng đỏ cả mặt.
Ngày kia sinh nhật anh Josh rồi, để cảm ơn anh vì đã đưa bọn mình đi mua sắm, nên quyết định mua cho anh một cái mũ màu xanh coban, rồi kêu người ta thêu chữ J lên mũ. Để mai mua về rồi chụp hình cho mọi người xem nhé 🙂

Mấy cái miếng xếp hình này mua về chơi chán bỏ vào lọ làm kiểng 🙂

Anh béo Josh :))

Rất thích đồ của Hollister mới lại Victoria Secret

Gom được đống này đây

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.