Điểm đến lần này: Olympic Park, Cocacola Museum, và Aquarium.

Hôm qua thứ hai cả nhà được nghỉ hết nên ba thằng ở nhà rủ mình với Thanh đi Atlanta chơi. Lúc đầu cũng phân vân, tại hôm Quốc khánh đi rồi, nhưng mà chả đi được đâu, mỗi Stone Mountain, thế là đồng ý luôn. Bảy giờ tối chủ nhật cả bọn lên đường, và với tốc độ chạy xe của Igor, đến gần 11h bọn mình cũng đến nơi, xong rồi tìm khách sạn ở, tìm tùm lum chỗ, cuối cùng chui vào Days Inn mướn một phòng đôi, năm đứa ở chung. Kể ra cũng không tốn nhiều lắm, hết đâu khoản 68usd một đêm. Hôm trước định buổi tối đi ra downtown chụp hình, nhưng trễ quá, mới lại ai cũng mệt, nên lăn ra ngủ trèo queo hết. Sáng hôm sau tự nhiên mình đưa cái tờ quảng cáo Six Flags ở bàn tiếp tân cho thằng Maksym xem, thế là cậu ta đòi đi Six Flags bằng được. Thế là hết mơ đi Olympics Park, Cocacola museum với lại Aquarium. Mình rầu muốn thúi ruột, mà Taras hỏi mình có thích đi Six Flags không, mình cũng ậm ừ  cho qua, thế là chàng ta lại nhăn nhó, cau có. Tới lúc xếp hàng ở Six Flags, Taras nói sợ độ cao, không chơi được mấy trò cảm giác mạnh đó, nên năn nỉ mình đi downtown chơi. Vậy là nhóm mình tách ra làm đôi, mình đi với Taras, còn Igor, Maksym, Thanh ở lại chơi.
Hai đứa mình chạy xe vô parking ở downtown tìm chỗ giữ xe. Buồn cười Taras, lúc một thằng Ấn Độ nói để xe ở khu nó đi, rồi đưa chìa khóa cho nó, nó chạy xe lên lầu để cho, vì khu đó là khu dành riêng cho nhân viên nên người ngoài không chạy lên được. Chàng ta nhăn nhăn xong chạy xe ra luôn, quay qua nói với mình thằng kia nghĩ sao vậy, trong xe có laptop của Igor với Maksym, rồi camera của mình, tự nhiên đòi cầm chìa khóa, xong rồi trả lại cái xe không à. Buồn cười chết đi được. Chạy vòng vòng hồi cũng tìm được chỗ khác, chỗ này bán vé tự động nên chàng ta thấy yên tâm hơn, mà người ta kêu take ticket w/ you, làm như trước giờ nó toàn gài vé ở xe hay sao ý, dắt mình đi vòng vòng coi mấy cái xe khác có cài vé ở đó không. Như trẻ con vậy đó.
Rồi hai đứa mình đi bộ ra Olympic Park chơi một lúc, mua vé vào Cocacola Museum, coi phim 4D, uống coca miễn phí, chụp hình tè lè hết, rồi  mua ít đồ lưu niệm, xong chạy qua bên Aquarium chơi tiếp. Vé vào cửa gì đâu mắc quá, hơn 25usd lận. Cocacola museum thì hết hơn 16usd. Nhưng mà công nhận đáng đồng tiền, ta nói đẹp quá trời luôn, hai đứa mình cứ xuýt xoa mãi. Trợn mắt nhìn mấy con cá mà chẳng biết là cá gì (đọc tên cũng không hiểu). Người ta thiết kế bể cả bốn phía, nhìn chóng hết cả mặt. Chơi trong đó chán, gọi điện cho 3 đứa kia, mà chúng nó còn chưa chịu về nữa, đòi ở đó đến 6h, thế là hai đứa mình đi bộ vòng vòng downtown chơi. Máy chụp hình lại hết pin nữa chứ, thế là mỗi lần đứa nào kêu chụp hình đi là lấy tay làm máy chụp. Vui hết biết. Mà ngán nhất là mấy thằng châu Âu này tự nhiên quá, đang đứng ngay chỗ đông người mà nhào lại ôm mình. Thiệt ngại hết biết :(. 
Thôi trễ rồi, không kể tiếp được nữa, để up hình lên cho mọi người coi 🙂
Thằng kìn Maksym

Thằng Igor
Mặt cau có vì Taras kiu mình tách nhóm đi downtown chơi

CNN

Vé mắc như quỷ

Mình đi với anh chàng này. Dễ thương cực 

Uống nước miễn phí muốn xỉu luôn

Đeo kiếng chuẩn bị coi phim 4D

Mát lạnh nhé. À há. haha

Bể cá tè lè hết nè
Thích hình này 🙂
Tấm cuối trước khi máy hết pin
Dạo này chăm ngoan làm chả giò ăn :))

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.