Hôm qua nghe nói ở Belk từ 9h đến 11h có hàng giảm giá 70% gì đó. Ngủ tới gần 10h30 mới dậy, lục đục chạy ra thì chẳng còn gì cả. Thế là mua một cái tui đeo chéo giá $34 mà đc giảm 50% còn có $17 thôi. Sau khi băn khoăn giữ cái túi đó và một cái tui đeo vai nữa thì một cô bán hàng ra tư vấn, nói mình nên lây cái đeo chéo, tại nó hợp với mình hơn. Thế là mua luôn. Muốn mua nước hoa cho mẹ, mà chẳng biết bao giờ mặt hàng này mới giảm giá :(, hỏi bà kia chai Channel No. 5 thấy tới $115, nhưng mà cũng to (không nhìn xem bao nhiêu ml nữa).
Hôm bữa cũng mua được một cái quần soọc hình như cũng được giảm 30% thì phải. Cũng đẹp lắm, công nhận mua hàng giảm giá ở Mỹ thích hơn ở VN. Nghe đâu qua Quốc Khánh Mỹ sẽ được giảm giá nhiều hơn nữa. Kỳ này phải đi nhặt mấy cái hình lưu niệm có hình con đại bàng mới được (con Ó hay đại bàng ta).
Khoe cái túi nè:

Đẹp ha :)), mua xong về nhà ngồi ngắm mãi haha

Dạo này còn có thú vui sưu tập tiền xu nữa

Chiều hôm qua ở hồ bơi có party^^. 

Nhạc nhẽo om sòm

À, tối qua nhà mình còn ngồi chơi bài Uno đến đêm nữa, chơi trò này vui ơi là vui. Không biết ở đây có ai biết chơi không ta^^.

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.