Để chuẩn bị cho bài Kinh nghiệm du lịch bụi Singapore, hôm nay mình sẽ chia sẻ trước về các Khách sạn, nhà nghỉ, dorm tốt ở Singapore nha.

Airbnb

Như các bạn cũng biết, giá khách sạn nhà nghỉ ở Singapore khá đắt đỏ cũng do đất chật người đông. Về sau này cũng đỡ hơn chút khi dịch vụ airbnb trở nên phổ biến, đợt vừa rồi đi Singapore mình cũng chọn ở Airbnb vì giá cả hợp lý mà lại được trải nghiệm ở cùng nhà với người Singapore. Gia đình mà mình ở cùng là người gốc Trung Đông nên văn hóa Hồi giáo của họ cũng khá là thú vị. Nhưng dù khác với các gia đình người Hoa ở Singapore, thì hay một cái là trước khi vào nhà ai cũng sẽ phải để dép ở bên ngoài. Tuy là chung cư, nhưng mà có tới tận 2 tầng nên mình cảm giác như đang sống ở trong một căn nhà chứ không phải một căn hộ. Khu vực căn hộ hơi xa trung tâm, nhưng gần trạm tàu LRT và ngay bên cạnh có nguyên một khu foodcourt khá lớn, phía dưới là chợ bán rau củ, thịt cá như ở Việt Nam. Các bạn có thể đặt phòng Airbnb ở link này. Giá là $40/đêm nha.

Ai chưa có tài khoản Airbnb thì đăng ký theo link này của mình để nhận được $31 travel credit nha.

*Một số lưu ý: Gia đình chủ nhà có khá nhiều quy định, và hơi dài dòng trong ngày đầu tiên (họ giải thích cho mình tới tận gần 30 phút), nhưng họ cũng không có ý gì đâu, chỉ là muốn mình hiểu rõ cách ra vào nhà mà thôi.

Khách sạn hạng sang ở Singapore

Nếu mà các bạn muốn ở thật thoải mái và tận hưởng kỳ nghỉ ở Singapore theo cách sang trọng, có thể xem thử các khách sạn như Naumi Hotel (link Booking, Agoda), Pan Pacific (link Booking, Agoda), Parkroyal on Pickering (link Booking, Agoda), Mandarin Orchard (link Booking, Agoda)…
Conrad Centennial Singapore (link Booking, Agoda)… Các khách sạn này đều nằm ở khu trung tâm như Orchard hay Bugis và Marina Bay. Giá tầm $200/đêm.

Khách sạn tầm trung ở Singapore

Các khách sạn tầm trung ở Singapore có giá khoảng $80 – $150, các bạn có thể tham khảo các khách sạn sau với vị trí đều ở các khu như Bugis, Orchard hay Chinatown, rất tiện đi lại.

Hostel, nhà nghỉ, dorm giá rẻ ở Singapore

Khu vực có khá nhiều dorm tốt giá rẻ ở Singapore phải nói đến đường Lavender, Singapore. Các giường dorm ở đây đều có giá tầm $12~$15/đêm.

Một số khách sạn khác mà các bạn có thể tham khảo là:

Booking.com

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.