Lâu lắm rồi N mới lại giới thiệu đến các bạn một chỗ ăn ngon ở Manila. Xin lỗi mọi người nhiều nha, vì dạo này N bận chuyển với sửa nhà quá nên không có nhiều thời gian để lên đây chia sẻ với các bạn. Có điều cuối tuần vừa rồi N có ăn ở Green Pastures, BGC ngon quá nên phải lên đây khoe liền để mọi người ai sắp tới Manila chơi có thể ghé ăn nè.

Squash Blossom Toast (bánh mì hoa bí với cà chua và phô mai ricotta ở trên)

Điểm đặc biệt của Green Pastures là quán rất thân thiện với môi trường, đồ ăn được xếp và nhóm “healthy”. N vào quán thấy hầu như không dùng đồ nhựa (trừ mấy bình đựng cây xanh trên bàn), đồ ăn xanh, nhiều rau, bánh mì sourdough (dùng sourdough starter/ bột chua) để làm, còn trà là kombucha. Bước chân vào quán nếu các bạn để ý sẽ thấy phải có tới chục bình thủy tinh đựng kombucha ở trong quán. Ngoài sự tươi ngon của các loại salad/ rau củ, phô mai homemade ở quán cũng rất ngon và đa dạng. Nếu nhìn vào thực đơn của quán, các bạn sẽ thấy các món thịt rất ít, chủ yếu là các loại súp rau củ, bánh mì nâu với các loai rau củ và trứng. Hôm ấy mình order phô mai Ricotta ăn kèm bánh mì và tỏi nướng, bánh mì nướng với topping là hoa bí, còn anh G là trứng và nấm. Món nào cũng rất ngon miệng, rau củ tươi, phô mai mềm mượt, thơm, béo, ăn kèm miếng bánh mì sourdough giòn tan, phết thêm vài tép tỏi nướng tạo nên sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn.

Dưới đây là địa chỉ và hình ảnh các món N đã ăn để các tham khảo, và bạn nào có dịp ghé Manila hay đang sinh sống ở đây có thể ăn thử nha.

Green Pastures

Địa chỉ: G/F Net Park Building Fifth Ave, Bonifacio Global City, Metro Manila

Mở cửa từ 8am – 10pm

Ngoài BGC, quán cũng có chi nhánh ở Level 4, East Wing Ortigas Center, Mandaluyong

Các bạn có thể xem menu và giá ở đây.

Toast nấm và trứng trần
Trà kombucha táo

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.