Đi Thái nhiều lần nhưng chưa lần nào tìm được quán ăn Pad Thai ưng ý. Lần này quay lại Bangkok, may mắn sao gần chỗ N ở (Flow House Bangkok) lại có một quán bán Pad Thai cực kỳ ngon. Chủ quán là một bác cũng lớn tuổi, nhiệt tình, và rất hiếu khách. Nhân viên trong quán cũng vui vẻ, phục vụ chu đáo. Đi Thái nhiều mới thấy, cho dù quán đông cỡ nào nhân viên cũng vẫn vui hết cỡ, chứ hổng như bên Hong Kong, đi vô quán nào đông đông cũng sợ bị nhân viên càm ràm vì order chậm.

Tụi mình order nhiều món khác nhau, nhưng thấy pad thai ngon nhất, ngoài ra còn nhiều món bún (Boat Noodle soup…) khác nữa, nhưng tiếc là sau hôm đó không có dịp quay lại ăn thử. Đĩa Pad Thai dưới đây mình order là pad thai hải sản với bánh phở xào cùng hải sản (tôm, mực) và chút rau gia vị như hẹ với giá, với loại nước sốt đặc biệt, ăn kèm với giá đỗ thân béo tròn (không biết họ chăm sóc như thế nào mà to quá, ăn rất giòn và ngọt), vắt thêm chút chanh, bỏ thêm tí ớt bột. Chẹp chẹp, kể đến đây mà mình cũng không kiềm lòng được, chắc cuối tuần phải nghiên cứu coi món này nấu thế nào, rồi tự làm ăn thử mới được.

Quán tên: YORD PAD THAI

Địa chỉ: Soi Chok Di, Khwaeng Khlong Toei, Khet Khlong Toei, Krung Thep Maha Nakhon 10110, Thailand

Giá chỉ từ 40-50 baht/ đĩa

Quán bán Pad Thai ngon ở Bangkok
Pad Thai hải sản
Quán bán Pad Thai ngon ở Bangkok
Quán có màu xanh khá đẹp mắt
Quán bán Pad Thai ngon ở Bangkok
Các bạn có thể đứng đây xem chú đầu bếp nấu ăn nha
Quán bán Pad Thai ngon ở Bangkok
Giá hẹ ăn kèm pad thai
Món trứng chiên khác mà tụi mình order

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.