Trippy.vn là website du lịch cho phép du khách đặt tour, vé máy bay, khách sạn, vé tham quan, thuê xe, và nhiều dịch vụ khác tại Đài Loan. Tại đây, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ với mức giá tốt nhất thị trường. Với Trippy.vn, du khách cũng tìm thấy tất cả các thông tin du lịch, cẩm nang, kinh nghiệm du lịch Đài Loan chi tiết nhất, mới nhất, thực tế nhất.

Theo các thống kê về du lịch cho biết, trong thời gian vài năm trở lại đây, nhu cầu đi du lịch của người Việt Nam nói chung và du lịch Đài Loan nói riêng ngày một tăng cao. Song song với đó, việc sử dụng các website để tìm kiếm thông tin, đặt dịch vụ cho chuyến du lịch ngày càng phổ biến hơn. Tuy nhiên người Việt không biết rằng mình vẫn đang tiêu tốn rất nhiều thời gian khi chuẩn bị, lên kế hoạch chuyến đi.

Những con số biết nói

Lật lại số liệu thống kê những năm gần đây của Tổng cục du lịch Việt Nam, chúng ta thấy, năm 2016 có 62 triệu lượt khách Việt Nam đi du lịch trong nước, tăng 8% so với năm 2015. Trong khi đó số lượt khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài đạt khoảng 6,5 triệu lượt trong năm 2016. Về mức chi tiêu dành cho đi du lịch là khoảng 7-8 tỷ USD (theo một thống kê của Hiệp hội Du lịch Việt Nam).

Lượng khách du lịch Việt Nam đến Đài Loan ngày càng tăng

Những năm gần đây, một trong các điểm đến được nhiều du khách Việt Nam yêu thích lựa chọn là Đài Loan. Với chính sách visa đơn giản hơn, số lượng khách Việt Nam đến Đài Loan đã có những thay đổi tích cực qua từng năm.

Để thúc đẩy càng nhiều du khách Việt Nam đến du lịch Đài Loan và ngược lại, Đài Loan đã và đang thực hiện nhiều chiến lược, nỗ lực quảng bá hình ảnh tới du khách. Trong số đó, nhờ chính sách đơn giản hóa thủ tục visa du lịch Đài Loan, trong 9 tháng đầu năm 2017, số lượt khách du lịch giữa hai bên đã vượt 700.000. Trong đó, lượng du khách Việt Nam sang Đài Loan là 218.000 người tăng hơn 100% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tổng kết các con số lượt khách việt Nam ghé thăm Đài Loan của 3 năm gần đây, kết quả thực sự gây ấn tượng. Cụ thể:

Theo thống kê của Cục Du Lịch Đài Loan, năm 2015, số lượt khách Việt Nam đến Đài Loan được thống kê là 146.380 lượt. Năm 2016, con số này đã tăng lên là 196.636 lượt người. Đặc biệt nhất, năm 2017, số lượt du khách ghé thăm Đài Loan đã tăng lên gần 100% với con số 383.329 lượt.

Một số vấn đề của khách du lịch Việt Nam

Tuy xu hướng đi du lịch của người Việt ngày càng tăng, nhưng việc tìm kiếm các thông tin du lịch, lên kế hoạch và đặt dịch vụ du lịch liên quan lại mất khá nhiều thời gian của một du khách. Đơn cử như năm 2016 có 975 triệu lượt tìm kiếm về du lịch (theo thống kê của Google). Trong đó, bên cạnh việc tìm kiếm các thông tin thì du khách dành rất nhiều thời gian để đánh giá các gói tour, dịch vụ du lịch và xem đánh giá của các du khách đã trải nghiệm.

Để chuẩn bị cho một chuyến du lịch, trung bình mỗi người mất 24 ngày để tìm kiếm thông tin du lịch liên quan; truy cập 21,6 website phục vụ cho việc tìm thông tin; mất 1 giờ 43 phút để nghiên cứu trước khi ra quyết định đặt tour. Google, bạn bè và mạng xã hội là những kênh tham khảo thông tin phổ biến mà du khách lựa chọn.

Hiện nay lượng thông tin trên internet rất nhiều, có những thông tin chưa được cập nhật hoặc bị sai nên việc chọn lọc thực sự rất cần thiết. Cùng với đó, việc tìm và đặt các dịch vụ cũng mất khá nhiều thời gian, do mỗi một dịch vụ du khách sẽ phải truy cập một website, chưa kể việc so sánh giá và cân nhắc lựa chọn nơi tin tưởng để đặt cũng mất thời gian.

Tuy trên đây là tình trạng chung của du khách Việt khi đi du lịch, nhưng những khách Việt Nam đi du lịch Đài Loan chắc hẳn cũng gặp không ít khó khăn tương tự như vậy.

Đi du lịch Đài Loan, nên truy cập website nào?

Để giải quyết được những khó khăn trên, giúp du khách Việt tiết kiệm thời gian và công sức khi chuẩn bị một chuyến đi, có một website đã ra đời đáp ứng tất cả nhu cầu đó. Khi truy cập vào website này, du khách có thể tìm được các thông tin du lịch cần thiết và đặt dịch vụ cho chuyến đi với mức giá tốt nhất. Trippy.vn là địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí cho một chuyến du lịch Đài Loan.

Thông tin du lịch đầy đủ, thực tế, cập nhật

Thông thường thói quen của du khách là tìm những bộ cẩm nang hướng dẫn du lịch, kinh nghiệm thực tế từ những người đi trước. Do đó, Trippy.vn đã hợp tác với các travel blogger, travel writer để giới thiệu đến du khách những bộ cẩm nang hướng dẫn du lịch Đài Loan đầy đủ nhất, cùng với đó là những bài viết chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đài Loan cập nhật và chi tiết nhất có thể.

Dịch vụ du lịch đa dạng

Bên cạnh các thông tin, website còn có các dịch vụ du lịch như tour du lịch Đài Loan trọn gói, vé tham quan, vé xem show ở Đài Loan; vé các phương tiện đi lại như máy bay, tàu, xe, cho thuê mua sim-wifi du lịch Đài Loan, bảo hiểm du lịch, dịch vụ visa, thuê xe du lịch…

Giá tốt nhất thị trường

Trippy.vn đang hợp tác với nhiều nhà cung cấp dịch vụ ở Đài Loan để mang đến du khách mức giá tốt trên thị trường. Tại Trippy.vn, du khách sẽ tìm thấy khoảng hơn 1.000 sản phẩm tại hơn 200 điểm đến trên toàn thế giới được mở bán. Trong số đó, Đài Loan có khoảng 100 sản phẩm. Trong năm 2018, con số này sẽ được tăng lên nhiều lần. Truy cập Trippy.vn, du khách cũng có cơ hội săn được các deal du lịch với mức giảm giá lên tới 62%.

Du khách khi có nhu cầu đi du lịch Đài Loan, dù đi tour trọn gói hay du lịch tự túc đều có thể tìm đến Trippy.vn để tham khảo và đặt tất cả các dịch vụ du lịch cần thiết, cũng như tìm kiếm các thông tin du lịch hữu ích.

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.