Trong bài “Giới thiệu quán/ món ăn ngon ở Taupo, New Zealand”, chị Trúc sẽ giới thiệu đến các bạn một số món ăn ngon ở Taupo, New Zealand, cụ thể là các món ăn ở quán COBB & CO nhé.

Giới thiệu về nhà hàng COBB & CO

COBB & CO là nhà hàng khá có tiếng ở New Zealand, nó đông khách đến nỗi mỗi lần muốn đi ăn là phải đặt bàn trước  không thì sẽ phải đợi rất lâu. Như hôm mình và ba mẹ đi ăn ngay đợt school holiday của các bạn học sinh bên New Zealand nên phải đợi rất lâu mới có chỗ ngồi ăn.

Địa chỉ quán COBB & CO

Quán này có ở các thành phố như Taupo, Rotorua, Taurange, Levin, Whakatane, Dunedin, và Invercargill.

Món ăn ở quán COBB & CO

Giới thiệu quán/ món ăn ngon ở Taupo, New Zealand

Ở New Zealand, mình thích ăn nhất thịt bò và thịt cừu, riêng thịt heo không hiểu sao nó lại có mùi hơi hôi như mùi thịt cừu vậy đó, nên thôi ăn thịt cừu cho rồi. Một trong những món ăn được order nhiều ở quán COBB & CO là AgusPure Steak, đây là chỗ thịt được lấy từ phần thịt thăn ngon nhất của con bò. Món này được ăn cùng với khoai tây chiên hoặc salad hay khoai tây nghiền. Ngoài ra bạn cũng có thể tự chọn loại sốt yêu thích để ăn kèm với steak, mình chọn creamy mushroom (sốt kem nấm). Bên cạnh sốt, các bạn cũng có thể chọn cho mình độ chín của miếng steak, có thể chọn thịt nướng ở mức tái (rare), medium, hay well-done. Với mình, mình chọn miếng thịt được nướng vừa chín tới vì nhìn thịt tái hơi sợ sợ mặc dù cũng an toàn thôi. Một miếng thịt trong món này nặng tới 250gr, thịt ngọt và mềm, ăn không ngán, người Việt Nam mình có lẽ sẽ gọi 1 suất để 2 người ăn cùng nhau vì theo mình miếng thịt khá lớn so với khẩu phần ăn của người Việt. Mình cũng gọi thêm món Freeman’s Lamb Shank cho ba mình ăn. Ba mình ăn cũng khen lắm nhưng mà mình lỡ tay xóa hình đó mất rồi.

Giá đồ ăn trung bình ở quán này khoảng 20-35 NZD/ món, nước uống khoảng 4-8 NZD.

Tip: Nếu bạn không biết uống bia/ rượu có thể gọi thử ginger beer để uống nhé, ginger beer không có cồn nhưng có mùi bia được lên men và hương thơm của gừng, rất thích hợp để uống trong những ngày đông lạnh.

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Trúc đang sống và làm việc tại New Zealand, chị chia sẻ các kinh nghiệm về du lịch cũng như cuộc sống ở New Zealand và các nước xung quanh khi chị có cơ hội đi du lịch ở đó. Các bạn có thể liên hệ với chị Trúc qua email nganbalo.com@gmail.com

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.