Chào mọi người, trong chuỗi bài giới thiệu các khách sạn tốt ở Đài Loan mình quên mất chưa giới thiệu về các khách sạn, dorm, nhà nghỉ tốt ở Cao Hùng (Kaohsiung), Đài Loan, nên nữa nay nhân tiện có em kia hỏi mình viết luôn bài này để mọi người cùng đọc nha.

Cũng như các thành phố khác ở Đài Loan, Cao Hùng là một thành phố lớn, với rất  nhiều khách sạn/ dorm với khung giá khác nhau, phù hợp cho tất cả mọi người lựa chọn. Nhờ hệ thống tàu điện tiện lợi ở Cao Hùng nên không lo khách sạn không gần trạm tàu điện nha. Các bạn có thể xem thêm bản đồ tàu điện ở Cao Hùng ở đây.

Khách sạn/ hostel/ dorm giá rẻ ở Cao Hùng

  • Trip GG Hostel: Trip GG Hostel là một trong những hostel tuyệt nhất ở Cao Hùng, nằm ngay Cao Hùng main station và luôn được đánh giá rất cao trên các trang Booking và Agoda. Các giường trong phòng dorm sạch sẽ, được trang bị với dãy locker nữa nên mọi người yên tâm về an toàn nha, chưa kể phòng ăn lại bự chà bá luôn. Giá từ $14 cho 1 giường trong phòng dorm. Mọi người có thể đặt phòng trên trang Booking link ở đây.

Khách sạn tầm trung ở Cao Hùng

  • La Hotel Liuheyeshe NanhuaNhà tắm và nhà ăn ở đây quá đẹp, nhìn là ghiền luôn. Giá chỉ từ $40 – $69/ đêm, và cũng nằm ngay trung tâm luôn. Link đặt phòng trên Booking ở đây

Khách sạn sang trọng cao cấp ở Cao Hùng

Một số khách sạn khác ở Cao Hùng mà các bạn có thể tham khảo gồm:

Booking.com

Chúc các bạn tìm được khách sạn, dorm, nhà nghỉ tốt ở Cao Hùng (Kaohsiung), Đài Loan nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ, nếu cần giúp đỡ gì các bạn có thể comment, gửi email hay tin nhắn trên Facebook/ Instagram cho N nhé.

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.