Bữa nay chị Trúc sẽ gửi đến bài “Review khách sạn Blue Peaks Lodge ở Queenstown, New Zealand” đến các bạn nha.

Review khách sạn Blue Peaks Lodge ở Queenstown, New Zealand
Khách sạn từ trên

Blue Peaks Lodge nằm cách trung tâm của Queenstown khoảng 10 phút đi bộ. Nếu bạn lười thì thay vì đi đường chính bạn có thể đi tắt bằng cách băng qua công viên để vào trung tâm Queenstown (với cách này chỉ mất 5 phút thôi). Mình và ba mẹ khá may mắn khi Blue Peaks Lodge có phòng mà không cần đặt trước. Mình nhớ năm ngoái đến Queenstown dự đám cưới cô bạn, mình có ở một khách sạn khác và lần đấy thật sự không hài lòng chút nào. Khách sạn gì đâu mà phòng thì thấp, máy sưởi cứ hoạt động một chút lại tắt giữa mùa đông lạnh giá. Tuy nhiên lần này ở Blue Peaks Lodge ưng bụng lắm nên phải chia sẻ đến mọi người nè.

Giá một đêm ở Blue Peaks Lodge khoảng từ 220 NZD – 300 NZD/ đêm. Mình và ba mẹ ở phòng family room, nó là dạng như một căn hộ có 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng ăn, nhà tắm, nên giá sẽ cao hơn. Chứ nếu các bạn đi chỉ 2 người có thể thuê phòng nhỏ hơn và không có bếp với giá rẻ hơn (khoảng 150 NZD). Nếu bạn ở lâu thì phòng có bếp sẽ tiện hơn vì mọi người có thể ra siêu thị mua đồ về nấu.

Diện tích phòng mình ở khoảng 50 mét vuông, rộng rãi, cửa sổ nhìn ra ngoài đường cảnh rất đẹp, lại yên tĩnh. Còn một điều nữa là các bạn nhân viên dọn phòng ở đây  rất dễ thương và lịch sự, họ còn tặng một chai sữa tươi khi mình nhận phòng nữa chứ. Ngoài ra sữa tươi này còn được phát hàng ngày, trong phòng lúc nào cũng có sẵn trà, cà phê, đường, muối. Phòng vệ sinh và phòng tắm được lát bằng gạch tàu (loại gạch mà hồi xưa nhà mình ở quê cũng xài, càng lau càng bóng). Máy sưởi hoạt động tốt, điều chỉnh cỡ nào cũng được, ngoài ở phòng khách, 2 phòng ngủ cũng có máy sưởi nữa.

Các bạn có thể xem thông tin giá cả, địa chỉ và đặt phòng trên Booking ở link này, trên Agoda ở link này.

Review khách sạn Blue Peaks Lodge ở Queenstown, New Zealand

Review khách sạn Blue Peaks Lodge ở Queenstown, New Zealand

Review khách sạn Blue Peaks Lodge ở Queenstown, New Zealand

Review khách sạn Blue Peaks Lodge ở Queenstown, New Zealand

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Trúc đang sống và làm việc tại New Zealand, chị chia sẻ các kinh nghiệm về du lịch cũng như cuộc sống ở New Zealand và các nước xung quanh khi chị có cơ hội đi du lịch ở đó. Các bạn có thể liên hệ với chị Trúc qua email nganbalo.com@gmail.com

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.