Hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn một chút về kinh nghiệm du lịch của mình qua bài ‘Túi đeo trong người và túi đeo hông: Không thể thiếu khi đi du lịch bụi’. Mình không biết khi đi du lịch các bạn thường để hộ chiếu và thẻ ngân hàng cũng như tiền ở đâu, nhưng với mình, mình luôn để trong một cái túi nhỏ đeo trong người. Túi này mình mua từ lâu lắm rồi, mua từ hồi còn ở bên Mỹ, đi đâu cũng xài, rất tiện, nhưng mỗi cái là đeo vào trong cổ thì nó cứ phồng người lên rồi chưa kể cái dây ở cổ cũng bất tiện, nhưng kệ, xấu còn hơn mất đồ, mà mình nghĩ chỉ hơi bất tiện với các bạn nữ thôi, chứ túi này nam đeo là đẹp luôn. Chính vì hơi bất tiện và nóng nên mình đã mua thêm một loại túi đeo bên hông ở trong người luôn hồi tuần trước để chuẩn bị cho chuyến du lịch Ấn Độ tuần sau. Loại túi này đeo ở bụng nên dễ chịu hơn loại đeo ở ngực, chưa kể lại có thêm tính năng giảm mỡ bụng haha. Túi này đeo thì phần bụng chỉ hơi phồng lên chút thôi, nhưng cũng không đến nỗi nào, vả lại rất chắc chắn, thêm nữa là người khác nhìn vào sẽ không thấy dây nhợ lòng thòng ở cổ nên chắc cũng không ai để ý là bạn có cái túi trong người. Dây của túi co giãn rất tốt, mình với anh Gino mua mà cả 2 đều đeo vừa, chỉ cần điều chỉnh dây thôi.

Giá của cả hai loại túi này chỉ khoảng vài trăm ngàn thôi, không mắc lắm nên các bạn cũng sắm một cái để để giấy tờ hộ chiếu này kia cho an toàn, chứ để trong túi xách hay balo nhỡ bị móc túi, rạch túi hay mất thì mệt lắm. Thường các túi mình thấy đều có 2 loại màu đen và màu sáng, mình hay chọn màu sáng vì mặc áo thun sáng nó cũng không bị nhìn rõ lắm.

Hai túi này mình mua ở Philippines, còn ở Việt Nam các bạn có thể mua trên Lazada theo link:  http://ho.lazada.vn/SHSBto?keyword=Money%20Belt hay http://ho.lazada.vn/SHSBto?keyword=neck%20wallet

Đây là hình ảnh của 2 em túi của mình. Màu đen là loại đeo cổ, màu kem kia là loại đeo ở hông trong người
Mình có thể đựng vừa hộ chiếu, thẻ ngân hàng.., và tiền
Đây là loại đeo cổ, loại này thì họ dùng cái dính để dính chỗ mở túi lại, tuy cũng an toàn thôi, nhưng mình cứ sợ bị rơi gì ra, thích dây kéo hơn

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.