Chào các bạn, mình nhận được nhiều tin nhắn cũng như email của các bạn hỏi làm sao để in lại tờ đăng ký application visa online du lịch Đài Loan mà các bạn lỡ tay đóng trình duyệt sau khi click submit. Bữa nay mình trả lời luôn trong bài này nhé.

Các bạn vào trang này:  https://visawebapp.boca.gov.tw

Sau đó click như hình mình hướng dẫn ở dưới. Mình dùng Firefox nhé, sau khi click Print, sẽ xuất ra file pdf cho để mình lưu lại.

Đầu tiên bạn click vào Click here ở dòng thứ 4, sau đó điền thông tin application id với passport number vào rồi click Query nhé. Sau đó sẽ xổ ra danh sách thông tin ngày đăng ký, tên người đăng ký và số đăng ký của các bạn. Lúc này click Print là xong.

Cách in lại tờ đăng ký application visa online du lịch Đài Loan

Các bài liên quan đến các thông tin về xin visa du lịch Đài Loan, các bạn có thể đọc ở đây:

Thủ tục và các giấy tờ cần thiết để xin visa du lịch Đài Loan: https://nganbalo.com/2016/12/thu-tuc-va-cac-giay-to-can-thiet-de-xin-visa-du-lich-dai-loan/

Cách điền đơn xin miễn visa Đài Loan: https://nganbalo.com/2016/10/huong-dan-dien-don-xin-mien-visa-dai-loan-cho-nguoi-da-co-visa-my-han-quoc-nhat-ban/

Miễn visa đi Đài Loan: https://nganbalo.com/2016/09/tin-vui-ve-visa-cho-cac-ban-muon-di-du-lich-dai-loan/

Cách điền application xin visa du lịch Đài Loan online: https://nganbalo.com/2015/02/cach-dien-online-visa-application-forms-di-dai-loan-taiwan-how-to-fill-up-taiwan-online-visa-application-forms-step-by-step/

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

3 Comments

  1. Mình đã làm theo hướng dẫn để in lại tờ giấy travel authorization cert nhưng không được. Luôn báo data not found. Ko biết mình có nhầm link không nhỉ?. Thứ hết các link :D..mình thuộc diện có visa UK.

    • à cái này là in lại tờ application mà Châu, nếu in loại tờ travel authorization bạn phải vào lại trang lúc đăng ký đó

  2. Pingback: Kinh nghiệm xin visa du lịch Đài Loan - Ngân Balo

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.