Tối qua mới được cái bạn Adrian mời đi xem phim. Lúc đầu mình chọn Lion King 3D (chiếu trong vòng có hai tuần mà thôi) nhưng đứng xếp hàng một lúc người ta thông báo suất 7h25 lại hết vé mất rồi, thế là suy nghĩ một hồi mình quyết định chọn phim này. Lần trước có xem qua quảng cáo thấy cũng thú vị, mà lại là câu chuyện có thật nữa. Phim này mang tính nhân văn cao nên mọi lứa tuổi đều có thể xem được. Phim kể về một cô cá heo (Winter) bị mắc bẫy, trôi dạt vào bờ biển, sau đó được một cậu bé phát hiện và báo với bệnh viện hải dương mang Winter về cứu chữa. Và thế là câu chuyện về cô cá heo dũng cảm bắt đầu. Chính sự dũng cảm này đã truyền sức mạnh tinh thần cho những người bị tật nguyền,để họ thấy yêu đời hơn.
Câu chuyện được dẫn dắt nhẹ nhàng, và không kém phần hài hước cũng như xúc động. Kết thúc phim cả rạp đều vỗ tay, thật ra là vỗ tay đến hai lần, lần  hai là sau khi xem lại đoạn phim tư liệu về Winter sau khi hết phim nữa.
Thế cho nên là ai chưa xem đi tranh thủ đi xem nhé, rất đáng xem đấy.

Bỏ qua chuyện phim, lại nói đến vấn đề ăn uống, chẳng hiểu sao dạo này mình ăn nhiều lắm nhé, lúc nào cũng thấy đói hết đó. Nào là bánh, chocolate, nước trái cây, sữa gì đó, nói chung là luôn miệng. Kiểu này thì ước mơ giảm vòng hai của mình không thành hiện thực rồi. Để dẫn chứng cho sự ăn nhiều, mình đăng vài hình ảnh về món ăn muôn thuở lúc hết gạo (cộng với hết tiền) của mình.
Nguyên liệu bao gồm:
Bánh Subway, cái này lấy trên xưởng mang về, lâu lâu lấy nguyên bịch mười cái to tướng. (ở ngoài bán người ta gọi là foot long ý, chắc ai ăn Subway rồi cũng biết).
Buttermilk (này mình mua ở Bi-lo, của Little house thì phải, ăn cũng ngon)
Bacon
Xúc xích (Igor để lại một nùi).
Và trứng gà.
Cách làm: 
Này thì đơn giản thôi, quẹt quẹt buttermilk lên bánh, bỏ vào lò nướng cỡ 3-4ph cho nóng. Chiên bacon với xúc xích, còn trứng thì ốp la (mình hay rắc gia vị lên mặt trứng để ăn cho đỡ ngán).
Sau đó xếp tất cả lên bánh, cuộn ại và ăn thôi.

Và đây là món tráng miệng, ăn vậy có nhiều quá không ta?

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Comments

  1. Nếu cô em cứ ăn với đà này mà chẳng thấy rau cỏ gì ráo thì chẳng bao lâu nữa vòng 2, vòng 3 cũng sẽ tăng đều đều. Xin chúc mừng chúc mừng *cười gian*

  2. bên đây đồ ăn nhanh thì sẵn sàng, giá cả cũng không khó chịu ====> dân chúng đổ xô rủ nhau ăn ====> dân chúng đổ xô mở tiệm giảm cân, bán thuốc giảm cân ====> dân chúng cũng đổ xô rủ nhau đi giảm cân, rủ nhau cùng uống thuốc giảm cân ^o^ "cái Ngân" nhà mình cũng sắp nằm trong số này rồi. hắc hắc hắc

  3. Em cũng đang tìm cách giảm cân nè chị ơi hehe. Đùa chứ em đang tích mỡ để cuối tuần đi du lịch nó xuống là vừa, mới lại cho đỡ lạnh hehe

  4. bột đó bà, tui chả biết nữa,có dây chuyền mà. Mỗi lần làm bánh này là tui đuối lắm luôn. Nay cũng vừa làm xong nè bà. Mệt mún chết 😀

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.