Mình có rất nhiều dự định về những chuyến đi dài. Thế nên cũng chẳng có gì lạ khi mà ngày nào mình cũng đọc thông tin về du lịch bụi, hay những đồ dùng cần thiết, có khi là bài viết dạy cách gấp quần áo và sắp xếp đồ đạc. Hôm qua buổi sáng ngồi ở công ty đang ngồi nghĩ nên mua lọai balo du lịch nào, cũng tìm hiểu thử vài nhãn hiệu như North Face. Thế mà buổi chiều dọn công ty đón sếp mới với các chị, xong rồi chia túi xách, balo… lại vớ ngay được một cái balo du lịch, rồi mấy cái mũ nữa, chưa kể 2 cái túi du lịch cũng đẹp. Nhiều khi thấy số mình cũng may mắn thật ý chứ. Vậy là đồ dùng cần thiết cho chuyến đi của mình cũng đã gần như đầy đủ rồi, chỉ cần có kinh phí nữa thôi là ổn.

Có đọc bài viết (có lẽ là dịch lại) của anh Tùng Lâm ở trang dulichbui.com, và mày mò vào trang onebag.com để xem cách xếp đồ (thật ra anh này không để link trang này ở bài viết, mình không biết tại sao, nhưng thôi không quan tâm lắm). Các xếp kiểu cuốn tròn thì sáng nay mình có thử, vì hôm nay lên cty ngủ, nên có mang theo 2 bộ quần áo, nhưng có thể cách này không phù hợp với để trong balo (tại có mang theo cái lap) nên mình phải bỏ ra xếp lại theo kiểu chồng lên nhau, và thấy cũng ổn ổn. Còn cách cuộn lại có lẽ hợp với để trong va li hơn hay là các lọai balo du lịch chứ không phải balo đựng laptop như của mình.

Đây là kiểu xếp chồng lên nhau:

www.onebag.com

Còn đây là một cách xếp áo thun mà mình thấy rất thú vị

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.