Không năng động như Đà Nẵng hay ồn ã như Sài Gòn, Cố đô Huế ghi điểm trong lòng du khách với vẻ đẹp rêu phong, cổ kính và trầm lắng. Một lần đặt chân đến thành phố này, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước sự hồn hậu của người dân địa phương, sự thơ mộng của dòng sông Hương hiền hòa, và rung động trước cảnh đẹp kỳ vĩ cùng hàng loạt món ăn đặc sản ngon “quên lối về” của Huế.

Trải qua hàng trăm năm, chứng kiến bao đổi thay của lịch sử, Huế ngày nay vẫn thế, vẫn cổ kính, không mất đi vẻ thi vị và bản sắc văn hóa đặc trưng. Nếu mộ điệu mảnh đất này, bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay một chiếc vé máy bay đi Huế giá rẻ và lên kế hoạch khám phá Cố đô mơ mộng của dải đất Việt Nam xinh đẹp.

Một lần ghé thăm xứ Huế, bạn sẽ nhớ mãi không thôi. (Ảnh: Internet)

Vé máy bay đi Huế thấp nhất bao nhiêu tiền?

Hành trình đặt chân đến thành phố Huế xinh đẹp được khai thác bởi nhiều hãng hàng không. Tính đến thời điểm hiện tại, cả Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar và Bamboo Airways đều khai thác đường bay đến Huế. Tại Việt Nam, bạn có thể khởi hành đến Cố đô từ Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh hoặc Đà Lạt.

Mức giá vé máy bay đi Huế rơi vào khoảng từ 640.000Đ đến 1.230.000Đ, tùy hãng hàng không và thời điểm đặt vé. Trong đó, Vietnam Airlines và Vietjet Air là 2 hãng hàng không khai thác nhiều chuyến bay đến Huế nhất và thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá vé máy bay ấn tượng.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Huế: Chặng bay này được Vietnam Airlines và Vietjet Air khai thác với tần suất khoảng 5 chuyến/ngày. Giá vé thấp nhất cho hành trình Hà Nội – Huế rơi vào khoảng 510.000Đ.

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Huế: Hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đi Huế nhộn nhịp hơn hẳn khi được Vietjet Air khai thác với tần suất dày, khoảng 7 chuyến mỗi ngày. Trong khi đó Vietnam Airlines duy trì 5 chuyến mỗi ngày và Jetstar khai thác 1 chuyến/ngày. Chặng bay này có giá vé thấp nhất khoảng 646.000Đ.

Thời điểm đặt vé máy bay đi Huế giá thấp nhất

Được xem là “trái tim” của Việt Nam, vì thế, thời tiết ở Huế là sự kết hợp hoàn hảo giữa cả 2 miền. Nơi đây giảm bớt phần nào sự khắc nghiệt về thời tiết miền Trung và khí hậu nhìn chung cũng khá ôn hòa. Ngoại trừ mùa mưa bão (từ tháng 7 đến tháng 10), hành khách có thể thăm thú Cố đô vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Đặc biệt tại Huế, mùa đông có  nhiệt độ không quá thấp, sẽ rất lý tưởng với những du khách chịu lạnh kém và yêu thích sự lãng mạn.

Từ tháng 3 đến tháng 5: Theo các chuyên gia du lịch, thời điểm từ tháng 3 đến tháng 5 Huế sở hữu tiết trời dễ chịu, cảnh quan thăng hoa nhất. Vào dịp này, khí hậu ở Huế nhẹ nhàng, không quá nóng và cũng chưa vào mùa mưa. Đặc biệt, từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 5, Huế diễn ra nhiều sự kiện, lễ hội lớn, tiêu biểu nhất là Festival Huế. Nếu mua vé máy bay đi Huế vào đúng thời điểm này, chuyến đi của bạn đảm bảo sẽ có nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Từ tháng 11 đến tháng 2: Nếu đã bỏ lỡ cơ hội khám phá Huế từ tháng 3 đến tháng 5, bạn có thể ghé thăm Cố đô vào thời điểm từ tháng 11 đến tháng 2 năm sau. Đây cũng là dịp Huế đón một lượng lớn du khách tìm đến du lịch, nghỉ dưỡng. Vào những ngày này, thời tiết tại Huế tương đối thuận lợi, mưa ít và se lạnh. Rất thích hợp để tham quan các địa danh du lịch nổi tiếng tại mảnh đất Cố đô. Đặc biệt, nếu dự định đến Huế vào các dịp lễ như Giáng sinh, Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán,… bạn cần đặt vé máy bay sớm trước khởi hành từ 3 đến 4 tháng.

Chùa Thiên Mụ, ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng tại Huế. (Ảnh: Internet)

Bỏ qua mùa nắng và mùa mưa, Huế 12 tháng đều ngập tràn trong sắc hoa thơ mộng. Có thể nói, mùa hoa xứ Huế chẳng kém cạnh Hà Nội 12 mùa hoa, cụ thể, tháng 3, tháng 4 là mùa hoa ngô đồng; hè về là lúc phượng đỏ, bằng lăng tím nở rộ cả một góc trời; xuyên suốt tháng 5 đến tháng 8 những đóa sen trong Hoàng Thành cũng bung sắc… Tất cả góp phần vào vẻ đẹp thơ mộng của mảnh đất Cố đô.

Đặt vé máy bay đi Huế rẻ nhất ở đâu?

Trừ các dịp lễ đặc biệt (như 30/4 – 01/5, lễ Quốc Khánh, Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán,…) thì vé máy bay đi Huế thường được các hãng hàng không mở bán với giá ưu đãi, chỉ từ 49.000Đ. Để không bỏ lỡ cơ hội “tậu” vé máy bay vào dịp khuyến mãi, bạn cần thường xuyên theo dõi thông tin về các chương trình ưu đãi của hãng hàng không.

Nếu bận rộn không có thời gian săn vé máy bay khuyến mãi, hãy liên hệ Vietnam Booking – đại lý vé máy bay chính thức qua hotline 1900 4798 hoặc truy cập website www.vietnambooking.com. Vietnam Booking với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vé máy bay, không chỉ cung cấp vé giá rẻ, nơi đây còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho hành khách như tặng voucher trị giá từ 100.000Đ – 500.000Đ hoặc mua vé máy bay với mã giảm giá tiết kiệm,… Hơn nữa, khi đặt vé máy bay tại Vietnam Booking, nếu phát sinh các sự cố sau đặt vé, bạn hoàn toàn có thể thực hiện các dịch vụ như mua thêm hành lý, nâng cấp hạng vé hoặc đổi vé máy bay tiện lợi kèm hình thức thanh toán linh hoạt nhất.

Hiện tại, hàng nghìn vé máy bay đi Huế giá rẻ đang được mở bán tại Vietnam Booking. Bạn còn chần chờ gì, hãy nhanh tay đặt vé máy bay và lên kế hoạch để bắt đầu hành trình khám phá xứ Huế mộng mơ nhé!

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.