Nhắc đến Phú Quốc là nhắc đến những bãi biển cát trắng mềm mịn, lòng hiếu khách, hồn hậu của người dân và những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều “cái nhất”, đảo ngọc Phú Quốc hiện trở thành một trong những khu dự trữ sinh quyển của thế giới được UNESCO công nhận. Đến Phú Quốc, du khách không chỉ được hòa mình vào biển xanh, cát trắng mà còn có cơ hội sử dụng các dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp. Đồng thời, nơi đây còn sở hữu hàng loạt các món ăn ngon trứ danh, nhất là hải sản tươi rói, giá rẻ và đa dạng. Có thể nói, đảo ngọc Phú Quốc có tất cả những gì bạn muốn, từ biển đẹp, rừng xanh, đảo hoang sơ, ẩm thực đặc sắc đến người dân thân thiện,… Bạn còn chần chờ gì, mua ngay vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ và lên kế hoạch khám phá hòn đảo xinh đẹp này thôi nào!

Phú Quốc, thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. (Ảnh: Internet)

Mục lục

Vé máy bay đi Phú Quốc rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Phú Quốc được bình chọn là địa điểm du lịch biển đẹp nhất khu vực miền Nam Việt Nam. Chính sự phát triển vượt bậc mà điểm đến này được rất nhiều hãng hàng không đẩy mạnh khai thác các chuyến bay đến/đi Phú Quốc. Theo đó, hiện cả 4 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar và Bamboo Airways đều khai thác đường bay đi Phú Quốc. Tùy vào sở thích và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn hãng bay phù hợp.

Giá vé máy bay đi Phú Quốc dao động từ 499.000Đ – 2.347.000Đ, tùy thời điểm đặt vé và từng hãng hàng không. Ở thời điểm hiện tại, Vietjet và Vietnam Airlines là hai hãng hàng không thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi với giá vé chỉ từ 499.000Đ, đã bao gồm thuế phí. Ngoài ra, Jetstar và Bamboo Airways cũng duy trì mức giá cạnh tranh với chi phí tương đối thấp, khoảng 1.050.000Đ.

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc: Vietnam Airlines khai thác khoảng 6 chuyến mỗi ngày; Đồng số chuyến với Vietnam Airlines là Vietjet Air; Trong khi đó, Bamboo Airways và Jetstar duy trì 5 chuyến/ngày. Tổng thời gian bay cho hành trình này là 1 giờ 5 phút.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc giá rẻ nhất rơi vào khoảng 610.000Đ. Chặng bay được được khai thác bởi 4 hãng hàng không nội địa với tần suất tầm 10 chuyến/ngày. Hành trình Hà Nội – Phú Quốc có thời gian bay khoảng 2 giờ 5 phút.

Nên mua vé máy bay đi Phú Quốc vào thời điểm nào?

Đảo ngọc Phú Quốc là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam. Mỗi năm, nơi đây thu hút hàng nghìn lượt khách tới tham quan, nghỉ dưỡng. Hòn đảo này chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo và nằm trong vịnh Thái Lan nên thời tiết có nhiều đặc điểm khác biệt.

Theo đó, thời tiết tại Phú Quốc được chia làm 2 mùa rõ rệt, mùa mưa (từ tháng 5 đến tháng 10) và mùa khô (từ tháng 11 đến tháng 4). Để thuận lợi cho các hoạt động vui chơi, du ngoạn tại Phú Quốc, bạn nên đến hòn đảo này vào mùa khô. Vào những ngày này, thời tiết tại đảo ngọc ít mưa, sóng biển êm đềm, thời tiết dễ chịu và rất lý tưởng để du lịch, check – in những điểm đến đẹp. Đây cũng chính là mùa du lịch cao điểm nên Phú Quốc đón rất nhiều du khách ghé thăm. Nếu đến đảo ngọc vào dịp này, bạn cần lên kế hoạch và đặt phòng khách sạn, vé máy bay từ 2 đến 3 tháng trước khởi hành để tránh bị chặt chém và giá vé tăng cao.

Ga An Thới – Thiên đường Hy Lạp thu nhỏ giữa lòng Phú Quốc. (Ảnh: Internet)

Những tháng còn lại từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 10 thì lượng khách đi Phú Quốc giảm hẳn bởi đây là mùa mưa. Đôi khi còn xuất hiện một số cơn bão nên ít nhiều sẽ cản trở đến hoạt động khám phá, vui chơi của du khách. Đây là lý do mà giá khách sạn, vé máy bay đi Phú Quốc vào thời điểm này cũng giảm đi rất nhiều. Tuy nhiên, nếu nhanh ý, bạn có thể đến đảo ngọc Phú Quốc vào lúc giao mùa (đầu tháng 5 hoặc cuối tháng 10) cũng khá hợp lý. Bởi đây là đầu và cuối mùa mưa nên lượng mưa sẽ không nhiều. Vì thế, bạn vẫn có thể ngắm được cảnh đẹp, thỏa thích check – in mà giá cả lại dễ chịu hơn rất nhiều so với mùa cao điểm.

Làm sao để mua được vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ nhất?

Đến Phú Quốc vào bất kỳ thời điểm nào và vì bất kỳ lý do gì, bạn cũng nên ấn định thời gian cụ thể và đặt vé máy bay trước khởi hành thật sớm. Thời gian đặt vé máy bay lý tưởng nhất là 2 đến 3 tháng trước khởi hành. Bên cạnh đặt vé, việc thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi, giảm giá vé máy bay từ nhiều hãng hàng không cũng giúp bạn tăng cơ hội mua được vé máy bay đi Phú Quốc với giá thấp nhất.

Đặc biệt, ngoại trừ các dịp lễ như 30/4 – 01/5, lễ Quốc Khánh 02/9, Giáng sinh, Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán,… thì vé máy bay đi Phú Quốc hầu như ổn định, ít chênh lệch. Hơn nữa, vào một số thời điểm cụ thể trong năm, một số hãng hàng không nội địa còn thường xuyên mở bán vé máy bay đi Phú Quốc khuyến mãi với giá thấp cực sốc. Đơn cử là hãng hàng không Vietjet Air, nếu thường xuyên săn vé ưu đãi, bạn còn có cơ hội mua vé với giá 0Đ hấp dẫn.

Trường hợp hành khách bỏ lỡ chương trình khuyến mãi, mua vé máy bay giá ưu đãi từ các hãng bay nội địa. Bạn hãy liên hệ Vietnam Booking qua hotline 1900 4798 hoặc truy cập www.vietnambooking.com. Hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực vé máy bay, đại lý vé máy bay chính thức – Vietnam Booking không chỉ bán vé máy bay giá rẻ mà còn hỗ trợ hành khách nhiều dịch vụ hàng không chất lượng như mua hành lý ký gửi giá tốt, lựa chọn chỗ ngồi, đổi vé máy bay linh hoạt,… với chi phí tiết kiệm, thậm chí là miễn phí. Đặc biệt, khi mua vé máy bay đi Phú Quốc tại Vietnam Booking, bạn sẽ nhận được voucher 100.000Đ đến 500.000Đ vô cùng tiết kiệm. Một ưu điểm tiện lợi không kém là khi đặt vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking, hành khách được lựa chọn nhiều phương thức thanh toán tiện lợi như chuyển khoản, thanh toán ATM nội địa, thẻ tín dụng, thanh toán tiền mặt, thanh toán online,…

Ngay lúc này, hãy gọi ngay tổng đài đặt vé máy bay đi Phú Quốc chính thức hoặc đến trực tiếp phòng vé Vietnam Booking tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh để được tư vấn, hỗ trợ đặt vé giá rẻ nhanh chóng bạn nhé!

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.