GIAPO – bảo tàng nghệ thuật kem trong lòng Auckland.

Diễm là một trong những tín đồ của ẩm thực Ý, và không ngờ khi vừa chân ướt chân ráo đến Auckland đã có cơ hội thưởng thức món gelato nổi tiếng của Ý tại đây.

Tiệm kem đã mở cửa được hơn 10 năm, nằm ở 12 Gore St. trong CBD. Với không gian cửa hàng hai cấp, nhà bếp nằm ngay phía trên quầy gọi món, nên từ khâu chuẩn bị cho đến khi đến tay, món kem của bạn vẫn còn “sốt dẻo” luôn.

Địa chỉ: 12 Gore St, Auckland, New Zealand

Instagram https://www.instagram.com/giapokitchen/
Website: www.giapo.com

Đến với Giapo, chắc chắn là bạn không những được mãn nhãn với món kem được thiết kế vô cùng sáng tạo & tinh tế, mà còn được thỏa vị vì tất cả các món kem ở đây đều được làm 100% thủ công.

Nhờ sự giói thiệu của chi Kim – nhân viên của cửa hàng, mà Diễm được đi thăm gian bếp & văn phòng sáng tạo của cửa hàng phía trên lầu. Anh Giapo còn nhiệt tình chia sẻ những câu chuyện về thú vị về việc sáng tạo những tác phẩm kem của anh ấy. Có thể thấy, ở Giapo là một sự táo bạo và nhiệt huyết không ngừng để đưa bạn từ bất ngờ này sang bất ngờ khác trong thế giới gelato. Nếu không cẩn thận các giác quan của bạn sẽ khiến bạn đi lạc trong Giapo hoài luôn ấy (Diễm cũng ước là được ở trỏng luôn hí hí).

Khi còn nhỏ, có bao giờ bạn tưởng tượng ăn khoai tây chiên chung với kem không? Nếu chưa, bạn nên đến Giapo thử đi rồi sẽ thấy món đó tuyệt vời.

hot chips & ice cream

Còn chiếc kem với  biểu tượng của Auckland – Sky Tower khổng lồ được làm từ chocolate, tỉ mỉ đến từng chi tiết, đẹp đến mức Diễm phải cần chừng một lúc mới dám ăn, vì tiếc.

sky tower

John, bạn Diễm đi chung thì mê mệt món kem dừa Giapo Buono ngọt thanh nhẹ nhàng.

GIAPO – bảo tàng nghệ thuật kem trong lòng Auckland.

Nếu mà dẫn người yêu đi, Diễm khuyên là mấy bạn nên chọn món Kiss với bờ môi chocolate quyến rũ. Đảm bảo cô ấy sẽ mê mệt luôn, tin Diễm đi.


Anh Giapo thì khoe với Diễm biểu niềm tự hào của ảnh là chàng mực khổng lồ, Colossal Squid, mà ảnh cấp ủ ý tưởng từ năm 2007 cơ. Toàn bộ thiết kế được làm từ chocolate với công nghệ in 3D nên nhìn rất sống động các bạn ạ. Thế là giờ tụi mình có thể biết mực khổng lồ có vị thế nào rồi nhé!

GIAPO – bảo tàng nghệ thuật kem trong lòng Auckland.

GIAPO – bảo tàng nghệ thuật kem trong lòng Auckland.

GIAPO – bảo tàng nghệ thuật kem trong lòng Auckland.

John chưa bước chân ra khỏi Giapo đã đòi lần sau quay lại rồi. Bạn nào muốn đi cùng thì book lịch hẹn luôn nha.

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.