Mình mới đến ăn ở quán này lần đầu tiên đã có thiện cảm rồi. Chưa bàn tới chuyện ngon hay dở, trước tiên là về cung cách phục vụ, tuy quán đông khách nhưng nhân viên phục vụ vẫn tốt và hơi bị dễ thương nữa. Giá cả so ra không măc lắm vì cơ bản là vì vị trí khá tốt nên có thể nói là chấp nhận được. Không gian quán cũng như các vật dụng như bàn ghế bát đũa cũng sạch sẽ, hơi nhỏ nhưng không có cảm giác chật chội khó chịu. Tuy nhiên chỗ gửi xe hơi nhỏ nên đôi khi phải chờ để có chỗ xếp xe.

Quán No. 96 nằm ở mặt tiền đường Võ Văn Tần nên cũng dễ tìm, chỉ bị hạn chế nhỏ là đường này 1 chiều. Quán chủ yếu bán món ăn đặc sản miền Bắc mà tập trung là các món ngon Hà Nội như lẩu riêu cua, nem chua rán, phở cuốn, nem tai thính, bún đậu mắm tôm… Đặc biệt là các món nhậu lai rai rất được các bạn nhậu ưa thích. Tiếc là vì đang không khỏe nên mình chưa có cơ hội ngồi nhâm nhi trà dư tưởu hậu tại đây nên không thử được nhiều món cho lắm. Hẹn lần sau nếu có đến quán này nữa mình sẽ thử thêm món mới và sẽ cập nhật luôn cho các bạn nhé!

Bọn mình đi ăn lúc nào cũng bị đói con mắt nên cứ thích món nào là gọi món đó. Có 2 người mà ăn tới 3 món và 1 lẩu riêu. Món chân gà muối sả ớt chua chua ngọt ngọt dùng để nhâm nhi khai vị rất đã. Thêm món nem chua rán cùng với nước chấm khá là ngon. Vì là lần đầu tiên mình được thưởng thức 2 món này nên không dám phán nhiều nhất là so với chính gốc, chỉ đưa ra cảm nhận của cá nhân thôi. Khoái nhất là món đọt xu xào tỏi siêu ngon đặc sản của Tam Đảo. Mấy mon này mà ngồi nhâm nhi chai bia nữa thì đúng bài luôn chứ nói năng gì nữa ahihi…

Quán ăn Hà Nội ở Sài Gòn - No. 96
Mình rất tiếc vì hình ảnh không nhiều và cũng không đẹp do chụp vội và cũng không có chủ ý. Lần sau mình sẽ cố gắng đầu tư hơn, mong các bạn đọc thông cảm nhé! ^^

Về cái lẩu riêu của thì khỏi phải chê. Nước lẩu ngon, vừa ăn, hợp khẩu vị của đa số người Sài Gòn. Đặc biệt là chả hấp có miếng sụn bên trong nhai rất thích miệng. Sườn cũng nhiều quá chừng ăn không hết.  Đáng lẽ phải ăn cùng với bánh đa (loại sợi bún làm món bánh đa cua Hải Phòng) mới có thể thưởng thức đúng hương vị lẩu riêu cua, nhưng vì đã quá no rồi nên đành ngậm ngùi gác lại. Vẫn còn nhiều món mình muốn thử cho biết hoặc ít ra cũng xem nó có ngon hơn những chỗ mình từng ăn không nên sẽ quay lại vào một ngày không xa.

Địa chỉ và chi phí

Tổng thiệt hại của bữa ăn 3 món 1 lẩu 2 suối là khoảng trên 400k. Nhưng nếu các bạn đi 3 người vẫn chiến phà phà nhé, do 2 đứa mình có tới 8 con mắt mà có mỗi 2 cái bụng chứ 3 cái bụng là vừa đủ luôn đấy. Các bạn nào yêu thích món Bắc có thể ghé No. 96 ở số 117 Võ Văn Tần Q.3 để thưởng thức nhé!

P.s: Lần sau mình sẽ thử món chả mực Hạ Long.

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

2 Comments

  1. Minh Tuyền Reply

    quán này công nhận đồ ăn ngon nhưng vệ sinh ko tốt lắm đâu ạ
    Vì em có 2 tuần được trải nghiệm làm việc ở đây
    Lá chuối lót đó chị được lau bằng cái khăn lau bàn đấy ạ, vì chính tay em lau mà. Em có hỏi sao lại lấy khăn dơ vậy lau thì mấy cô nói ( cô cũng người làm thôi) có gì xài đó thôi con.
    Đằng sau bếp thì kinh khủng luôn, nó ở trong tình trạng lúc nào cũng ẩm ướt nhìn ghê lắm, em chả dám bước xuống bếp.
    Quán này buổi trưa cực kì đông, mà nó tới 2 tầng chạy lên chạy xuống muốn xỉu.Mà chủ ở đây kiểu khó chịu lắm, tụi em sinh viên đi làm chạy bàn muốn chết mà bả nói mấy bữa nay nhìn qua camera ko thấy làm việc gì :)))))))))) chả hiểu. Hôm đó tụi em 4 đứa kéo nhau nghỉ hết 1 lượt luôn, ko thèm lấy lương luôn.
    Ôi trải nghiệm

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.