Bài này Ngân muốn hướng dẫn và giới thiệu với các bạn về book vé máy bay rẻ với Traveloka và một trang nội địa nữa của JustFly.vn. Bài này thì không có phải bài quảng cáo cho Traveloka hay gì hết đó, mà thật ra bữa nọ có mấy bạn Việt Nam hỏi mình nên mình cũng tìm hiểu, và cách đây không lâu vừa book vé từ Manila về VN và được giảm 800peso.

Thật ra cũng chẳng có cách gì đâu, trên trang Traveloka thường xuyên có khuyến mãi giảm giá với các mã code giảm từ 800peso đến 400peso nếu các bạn mua các chuyến nội địa ở Philippines và về Việt Nam. Và điều này cũng áp dụng với trang traveloka ở các quốc gia như Malaysia, Singapore, Indonesia, Việt Nam, Philippines, Thái Lan…

Khi bạn muốn đi nước nào mà cần mua vé nội địa, ví dụ như từ Manila đi Puerto Princess, Cebu, Boracay, hay về Việt Nam thì mua ở trang của Traveloka Philippines hay từ Kuala Lumpur đi Bali thì mua ở trang Traveloka Malaysia. Hoặc các bạn mua vé đi từ Việt Nam thì vô Traveloka Việt Nam, vd như mua vé từ Việt Nam đi Manila chẳng hạn.

# Cách mua: 

  • Tải application Traveloka về điện thoại và đăng ký bằng số điện thoại ở  nước mà bạn muốn đặt vé đi từ
  • Tiến hành mua vé và điền mã code (thường hay hiện ở trang chủ, hay các bạn có thể vào trang Promotion/ Khuyến mãi để lấy) vào có được giá vé máy bay rẻ hơn.
  • Nhờ vả bạn bè ở nước bạn muốn mua vé nội địa dùng số điện thoại đăng ký app Traveloka để book vé.

# Điểm cộng khi đặt vé trên Traveloka: 

  • Vé rẻ hơn khi có khuyến mãi (hiện mình thấy Traveloka ở Việt Nam có hơi ít khuyến mãi, Traveloka Philippines nhiều lắm hehe)
  • Nó có phần lịch track giá vé rẻ nhất của đường bay mình muốn bay và được tổng hợp từ tất cả các hãng.
  • Mình thấy thanh toán cũng dễ dàng và có nhiều cách visa/mastercard rồi cả local banks, lần trước mua mình thanh toán qua cái DragonPay.

# Điểm trừ

  • Đương nhiên là khi muốn đặt vé rẻ nội địa ở  nước khác, nếu  bạn không quen ai có số điện thoại ở đó giúp để đăng ký thì bó tay thôi.
  • Phải tải application về điện thoại, nhiều khi ai hổng xài smartphone là thôi khỏi đặt.
  • Traveloka Vietnam ít khuyến mãi hơn ở Philippines nên các bạn thỉnh thoảng phải mở site của họ lên xem có khuyến mãi không nhé.

# Các bước đặt vé qua app Traveloka trên điện thoại

Mình vào Appstore rồi tải app Traveloka về máy, sau đó tiến hành đăng ký bằng số điện thoại đang sử dụng và đặt vé theo các bước như dưới đây:

Trang chủ của app
Chọn chuyến bay, thời gian…
Một bảng sẽ show ra tất cả các chuyến bay cùng giá từ các hãng khác nhau, các bạn chờ 1 lúc để nó load hết nhé, rẻ nhất thì ở trên cùng, càng xuống dưới càng đắt. Ví dụ mình chọn chuyến rẻ nhất của Airasia
Sau khi chọn xong, các bạn chờ một chút để Traveloka kết nối với hãng máy bay, sau đó bạn chọn Continue để đến bước tiếp theo

Các bạn phải chọn phương pháp thanh toán xong thì mới được chuyển qua phần điền CODE
Các bạn bấm vào chỗ Apply để điền Coupon giảm giá

Cuối cùng thanh toán là xong.
Sau khi thanh toán xong, các bạn chờ chút để họ gửi booking confirmation. Sau đó khi nào muốn kiểm tra lại thông tin đặt vé thì các bạn vào phần My booking như hình này nhé.

Đặt vé máy bay giá rẻ với Just Fly

Thêm một sự lựa chọn nữa cho các bạn là “đặt vé máy bay giá rẻ” tại Justfly.vn. Đây là một trang bán vé máy bay giá rẻ mới ở Việt Nam. Ở trang này ngoài đặt vé máy bay các bạn còn có thể đặt vé xe hay đặt phòng khách sạn. Giao diện bằng tiếng Việt dễ sử dụng, thêm nữa là dịch vụ khách hàng cũng tốt, tuy mới nhưng hiện đã phát triển cả ứng dụng Justfly.vn trên điện thoại để khách hàng tiện đặt vé máy bay hơn.

Cách sử dụng app mobile của Just Fly các bạn có thể xem thêm ở video dưới đây:

Chia sẻ: Book vé máy bay rẻ với Traveloka Chia sẻ: Book vé máy bay rẻ với Traveloka Chia sẻ: Book vé máy bay rẻ với Traveloka

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.