Hiện tại như mình được biết qua trang http://newsinfo.inquirer.net/703398/doh-confirms-countrys-2nd-case-of-mers thì Philippines đã phát hiện ca nhiễm MERS thứ 2 sáng nay. Ngoài người bị nhiễm thì còn gần 200 người khác đã đi cùng chuyến bay nữa. Cho nên mọi người chú ý khi đi du lịch qua Philippines (đặc biệt là Manila hay các điểm du lịch như El Nido, Boracay, Palawan) nhé. Nhớ mang theo khẩu trang, kệ ai nhìn thì nhìn cứ đeo đi cho chắc ăn. Mà khẩu trang y tế đeo ở sân bay rồi khi tới nơi nhớ vứt đi rồi lấy cái khác đeo nhá. Sau đó nếu có gặp các triệu chứng sốt…, các bạn nên đến các trung tâm y tế để kiểm tra. Bệnh này thì bên này 2 người đó đều được chữa khỏi rồi, nên yên tâm, quan trọng mình phải phát hiện ra sớm.

Và cuối cùng mùa này qua đây ngoài mang ô/ dù, áo mưa, dép lào/tông, quần shorts, thì còn phải mang thêm vài cái khẩu trang y tế nữa.

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.