Biết thông tin về phim này đã lâu, nhưng gần đây mới tải về xem thử (nói chính xác hơn là từ hiệu ứng của phim Grave of the fireflies, mình thích xem phim họat hình Nhật hơn, chứ trứơc đó ít xem lắm, chỉ xem Doraemon hay Slamdunk thôi. )
Phim này nội dung cũng đơn giản, chỉ xoay quanh cuộc phiêu lưu của cô bé tên Chihiro, rồi tính cách của cô bé được thay đổi như thế nào ( từ một bé gái nhút nhát, hậu đậu thành một cô bé chăm chỉ và dũng cảm). Mình thích xem phim này chủ yếu vì hình ảnh đẹp thôi, chứ nội dung mình thấy cũng không có gì đặc sắc lắm.

Link download đây:

http://www.mediafire.com/?sharekey=598d31a748a94ca191b20cc0d07ba4d233e16ed9c81a2b22

Vietnamese subhttp://www.mediafire.com/?f0pwabqvbk3bgj3

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Comments

  1. phim này chị coi gần 10 năm rồi đó, phim hay, rất đồng cảm với cô bé đó, coi thắm thía vô cùng vì chị ở tuổi 15 bị cú shock y như vậy từ 1 rich brat, tới làm dân tỵ nạn, coi thắm thía vô cùng . Nhạc hay, bạn ox chị nguời Nhật đã gởi tặng mấy bài nhạc trong phim này, thích lắm

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.