Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa, thành phố dành cho những kẻ mộng mơ, cho những ai muốn tìm kiếm những ngày bình yên, chạy xa thành phố ồn ào và tìm kiếm những ngày không khói bụi, được hít thở không khí trong lành. Mang vẻ đẹp rực rỡ màu sắc từ hàng trăm sắc hoa thi nhau đua nở quanh năm, Đà Lạt làm xiêu lòng biết bao du khách từ trung niên lớn tuổi đến những bạn trẻ còn đam mê du lịch. Chính bởi thế mà vé máy bay đi Đà Lạt ngày càng được quan tâm và đặc biệt càng “hot” và các dịp lễ hội hay ngày hè.

Du khách đến với Đà Lạt không chỉ có khoảng thời gian ý nghĩa được nghỉ ngơi tại các homestay xinh xắn, các resort sang trọng hay các khách sạn chất lượng mà còn được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của đồi núi, những đồi chè xanh mướt xa hút tầm mắt hay dành một buổi chiều thư giãn tại một quán cà phê nhỏ xinh và ngắn thành phố bình yên. Đà Lạt không thiếu chỗ chơi, không thiếu điểm check in và dĩ nhiên bạn có thể sẽ không thể nào đi hết Đà Lạt chỉ trong vài ngày ngắn ngủi. Thử dành cho mình và người thân một kỳ nghỉ chất lượng nhất tại thành phố ngàn hoa và thưởng thức những vũ điệu của hoa lá, của thiên nhiên giữa chốn cao nguyên bình yên xinh đẹp này.

Vé máy bay đi Đà Lạt bao nhiêu tiền?

Hiện tại, từ các tỉnh thành lớn của Việt Nam như Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh, Cần Thơ, Hải Phòng, Huế hành khách đều có thể đón các chuyến bay đi Đà Lạt. Nhộn nhịp nhất vẫn là chặng bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Lạt với sự khai thác của 4 hãng hàng không với tần suất từ 11 chuyến/ngày, chặng Hà Nội đi Đà Lạt cũng tương tự với tần suất 9 chuyến/ngày. Các chặng bay còn lại các hãng hàng không duy trì khai thác 1 chuyến/ngày hoặc 4 chuyến/tuần.

Theo đó, Vietnam Airlines và Vietjet Air là 2 hãng hàng không thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và cũng khai thác nhiều chuyến bay đến Đà Lạt nhất. Jetstar và Bamboo Airways cũng mang đến những chuyến bay an toàn cho hành khách và cũng có các chương trình ưu đãi giá vé từ 11.000Đ hay 45.000Đ.

  • Vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt: Vietjet Air có giá vé thấp nhất từ 516.000Đ, Bamboo Airways có giá vé từ 950.000Đ, Vietnam Airlines có giá vé thấp nhất từ 972.000Đ.
  • Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Lạt: mới đây Bamboo Airways cũng đã mở đường bay mới cho hành khách từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Lạt với giá từ 750.000Đ, Jetstar với chương trình ưu đãi giá vé chỉ từ 630.000Đ, Vietjet Air bán với giá cao hơn một chút từ 640.000Đ.
  • Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Đà Lạt: Chặng bay này chỉ được duy nhất hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác với giá vé thấp nhất từ 972.000Đ.
  • Vé máy bay từ Cần Thơ đi Đà Lạt: hành khách từ thành phố Tây Đô cũng có thể đón các chuyến bay đi Đà Lạt từ hãng hàng không Vietjet với giá vé thấp nhất từ 640.000Đ.
Đà Lạt – Điểm đến được nhiều du khách yêu thích bởi vẻ đẹp bình yên.

Thời điểm thích hợp nhất để khám phá thành phố ngàn hoa

Đà Lạt là một trong những thành phố có thời tiết đẹp nhất Việt Nam, thời tiết quanh năm 4 mùa hoa nở, không khí mát mẻ trong lành rất thích hợp để du lịch và nghỉ dưỡng. Mỗi mùa Đà Lạt mang một vẻ đẹp riêng, cuốn hút và với những ai thật sự yêu thích thành phố này chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các chuyến đi trải nghiệm 4 mùa xinh đẹp ở thành phố này.

❖ Mùa xuân Đà Lạt từ tháng 1 đến tháng 3: được xem là mùa đông khách nhất ở Đà Lạt, thời gian này cũng rơi vào dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán và đặc biệt là mùa hoa mai anh đào nở rộ, thu hút hàng ngàn lượt du khách đến tham quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngọt ngào của hoa mai anh đào.

❖ Mùa hè Đà Lạt từ tháng 4 đến tháng 6: Đà Lạt đượm buồn với sắc hoa phượng tím rất thích hợp cho những ai yêu thích vẻ lãng mạn của thành phố ngàn hoa. Thời gian này Đà Lạt chuẩn bị bước vào mùa mưa, vì thế trước khi đi bạn nên theo dõi tình hình thời tiết trước nhé!

❖ Mưa Đà Lạt từ tháng 7 đến tháng 9: Đà Lạt mùa này thường xuyên có mưa, thời tiết mát mẻ se lạnh vào buổi sáng sớm và chiều tối, nhưng lại có hơi oi bức vào ban ngày. Nếu bạn muốn trải nghiệm những ngày mưa buồn xứ ngàn hoa có thể ghé thăm Đà Lạt trong thời gian này nhé!

❖ Mùa đông Đà Lạt từ tháng 10 đến tháng 12: không chỉ có mùa mai anh đào, Đà Lạt thời gian này cũng là mùa cao điểm dành cho những ai yêu thích một Đà Lạt hoang dã với sắc hoa dã quỳ, hoa hướng dương, hoa tam giác mạch, hoa cải trắng… Thời gian này, Đà Lạt còn tổ chức Festival Hoa thu hút hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước đến thưởng hoa.

Kinh nghiệm săn vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ

Để săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt bạn hãy chọn ngay cho mình một đại lý vé máy bay uy tín nhất và thường xuyên theo dõi các thông tin khuyến mãi của hãng hàng không, đặt vé trước ngày khởi hành ít nhất từ 2 – 3 tháng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể so sánh giá vé giữa các hãng hàng không, giữa các ngày bay và giờ bay để tìm được chuyến bay phù hợp nhất.

Picture3
Đà Lạt – Thành phố dành cho những kẻ mơ mộng, lãng du.

Ngay lúc này, bạn chỉ cần liên hệ với Vietnam Booking – đại lý vé máy bay uy tín nhất của các hãng hàng không trong và ngoài nước để được tư vấn chi tiết về giá vé và lịch bay của các hãng hàng không. Bạn có thể đặt vé trực tuyến từ địa chỉ www.vietnambooking.com hoặc gọi đến hotline 1900 4798 hay đến trực tiếp phòng vé của Vietnam Booking tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

Không chỉ hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ, Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách những dịch vụ tiết kiệm từ 15 – 30% để mua thêm hành lý ký gửi hay đổi vé khi hành trình của bạn có những thay đổi vào phút chót và còn các chương trình ưu đãi dành cho hành khách đặt các gói combo du lịch đi Đà Lạt siêu tiết kiệm, vô cùng hấp dẫn đang chờ bạn tại Vietnam Booking. Chúc bạn săn vé máy bay Đà Lạt thành công và có một chuyến đi tuyệt vời nhất đến thành phố ngàn hoa xinh đẹp, lãng mạn!

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.