Hello các bạn, tháng 12 này mình sẽ có 3 tuần đi du lịch, lịch trình sẽ là Sri Lanka 10 ngày, Myanmar 6 ngày, Bangkok 3 ngày, 2 ngày transit ở Kuala Lumpur. Sri Lanka là một quốc đảo nhỏ gần Ấn Độ, thật ra lúc đầu ai không biết cũng tưởng khó đi lắm, nhưng sau khi mình nghiên cứu (cũng có đặt nhầm 1 chặng qua Thái), mình đã phát hiện ra để mua được vé máy bay rẻ nhất đi Sri Lanka thì bạn cứ mua từ Kuala Lumpur của hãng Air Asia.

Mình mua như này:

Mình xuất phát từ Manila, nhưng theo mình biết vé từ Việt Nam (Sài Gòn hay Hà Nội) tới Kuala Lumpur, Malaysia cũng rất rẻ, nhất là hay có vé khuyến mãi từ Air Asia.

Từ Kuala Lumpur- Colombo: mình mua cách đây 2 tháng thì vé khứ hồi chỉ rơi vào khoảng chưa tới 250usd thôi. Giờ xem lại thấy vé có hơi lên một chút, nhưng cũng không đắt quá.

depart

returnLink đây nhé: http://www.airasia.com/ph/en/home.page?cid=1

 

Cách mua vé máy bay giá rẻ đi Sri Lanka Cách mua vé máy bay giá rẻ đi Sri Lanka Cách mua vé máy bay giá rẻ đi Sri Lanka Cách mua vé máy bay giá rẻ đi Sri Lanka Cách mua vé máy bay giá rẻ đi Sri Lanka Cách mua vé máy bay giá rẻ đi Sri Lanka Cách mua vé máy bay giá rẻ đi Sri LankaCách mua vé máy bay giá rẻ đi Sri LankaCách mua vé máy bay giá rẻ đi Sri Lanka Cách mua vé máy bay giá rẻ đi Sri Lanka Cách mua vé máy bay giá rẻ đi Sri Lanka Cách mua vé máy bay giá rẻ đi Sri Lanka Cách mua vé máy bay giá rẻ đi Sri Lanka

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.