Hôm nay mình giới thiệu đến các bạn thêm một quán bán đồ tráng miệng ngon nữa ở Manila nhé. Các bạn chắc cũng nghe nhiều đến thành phố Bonifacio ở Taguig đúng không? Ở khu high street có một quán bán bánh cheesetart của Nhật rất nổi tiếng đó là Mini Pablo (hay Pablo Mini). Quán này ngày xưa mở đầu tiên ở Robison mall ở Manila, bọn mình có ghé ăn thử nhưng hôm đấy cửa hàng chỗ đấy bán toàn bánh cheesetart to, đã thế mình cón mua cái loại vị trà xanh nên ăn cũng không ấn tượng lắm. Hôm nay có ghé thử lại, mua vị cheese bình thường loại cỡ nhỏ nhỏ xinh xinh (giá thì không xinh chút nào) với thêm 1 cái vị dâu có kẹo mashmallow ở trên nữa cũng nhỏ xinh luôn, thì thấy rất rất ngon, ngon hơn cả cái cửa hàng bán bánh phô mai của Nhật ở SM Makati mà bọn mình hay mua ăn.  Ngoài cheesetart bọn mình có mua thử cái caramel latte của quán để uống thử luôn, ngon ngoài mong đợi.

Địa chỉ quán: Pablo Mini, Bonifacio High Street, Bonifacio Global City, Taguig City

Giá bánh loại to từ 499-599 peso/ cái, cỡ nhỏ xinh như cái bánh eggtart thì khoảng 100-125peso/ cái. Kinh nghiệm là các bạn order vị cheese bình thường là ngon nhất, đừng ham hố trà xanh nha, với mình thì vị nó không có hợp khi kết hợp với cheese. Hai người ăn sẽ tốn khoảng 400-600peso. À quên cà phê này kia khoảng 160peso. Mình mới thử mỗi caramel latte thôi, còn vị khác chưa thử nhưng đoán là cũng ngon thôi, quán có kê bàn ghế ở bên cạnh để khách ngồi ăn nữa.

Hình ảnh quán cheesetart Pablo Mini

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.