Thành phố Hastings thuộc vịnh Hawke’s Bay, cách Napier khoảng 20 km, cũng như các thành phố nhỏ khác ở New Zealand, Hastings bình yên và rất sạch sẽ. Từ Napier bạn có thể đi Hsting bằng xe đạp theo quốc lộ số 2, hoặc cũng có thể bắt xe buýt hay đi quá giang xe. Thành phố Hastings, New Zealand nhỏ bé và hiền hòa với khí hậu ôn hòa, không quá lạnh vào mùa đông, nên nơi đây chính là thủ phủ trồng các loại cây ăn trái, và rau củ lớn ở New Zealand.

Khi đi đến thăm thành phố Hastings, New Zealand từ Napier dọc theo quốc lộ 2 bạn có thể thấy các vườn táo, mận, lê, đào, nho,.. sai quả. Chính vì điều này mà Hastings có chợ nông dân lớn và lâu đời nhất New Zealand, chợ này được mở vào mỗi cuối tuần, các ngày chủ nhật từ 8h30 sáng đến 12h30 trưa. Các bạn có thể mua đủ thứ trái cây, rau củ cho đến các mặt hàng handmade hay trứng, bánh mì,… rất rẻ. Đặc biệt ở chợ nông dân ở Hastings thỉnh thoảng còn có biểu diễn văn nghệ, ca hát nhảy múa.

Địa chỉ của chợ nông dân ở Hastings (Hastings’ Farmer Market): Chợ nằm ở Hawke’s Bay A&P Showgrounds, Kenilworth Road, Hastings.

Thời gian mở cửa: Chủ nhật hàng tuần từ 8h30 sáng đến 12h30 trưa.

Dưới đây là một số hình ảnh mình chụp lại khi đến thăm thành phố Hastings, New Zealand. Các bạn có thể đọc các bài khác về New Zealand ở đây.

Nghệ thuật đường phố ở Hastings
Đường phố không một bóng người
Không biết người đi đâu hết rồi nữa
Thành phố Hastings nhỏ xíu và hơi cũ
Lâu lâu mới thấy bóng người

Đến thăm Thành phố Hastings, New Zealand

Vườn táo trĩu quả
Đường đến Hastings

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.