Nhân dịp ngày lễ Tình Nhân, anh béo muốn làm mình bất ngờ nên đã đứng chờ ở đường mình hay đi làm để tặng hoa, nhưng xui cái sáng mình đi đường đấy, nhưng chiều mình lại hay rẽ đường công viên để đi về, thêm cái nữa bữa đó mình cũng đi mua hộp si cu la để làm anh bất ngờ luôn. Khổ thân anh đứng chờ mãi, may mà lúc mình vừa rẽ qua cái đường ở công viên thì anh gọi điện kêu quay lại đường kia đi haha. Vẫn như thường lệ, anh tặng cho 1 bó hoa to ơi là to, và đẹp ơi là đẹp, lại thêm tấm thiệp nhắn nhủ yêu thương.  Rồi anh dẫn đi ăn tối, khu nhà mình được cái nhiều quán ngon lắm, chẳng phải đi đâu xa cả. Ăn ở đấy lại khỏi sợ kẹt xe này kia. Anh nói anh nghiên cứu kỹ lắm rồi, thấy có 3 quán đặc biệt ngon trong khu này, ảnh cho mình chọn. Lúc đầu mình định ăn ở Your Local, nhưng chỗ này ăn qua rồi, nên đổi qua sự lựa chọn thứ 2, mà xui cái quán này lại đặt kín bàn rồi, thế là chuyển tiếp qua sự lựa chọn thứ 3, The Girl + The Bull nắm ở tòa nhà Midori. Chỗ này may quá vẫn còn chỗ  ngồi, mà bạn phục vụ kêu 8h phải dời lên tầng trên do bàn này giờ đó cũng có người đặt rồi. Chính vì vậy mà bọn mình không kịp ăn tráng miệng luôn, mà không sao, nhờ lý do đó mà kịp chạy qua một quán cafe khá có tiếng nằm cùng khu luôn, The Curator.

Thôi không huyên thuyên nữa, mình giới thiệu một chút về nhà hàng The Girl + The Bull nhé. Nhà hàng này được trang trí khá đơn giản, và gọn gàng nhưng vẫn sang trọng. Có điều họ không để tên quán ở ngoài mà chỉ để số G10 của quán, quán màu đen nhé, cho các bạn dễ tìm. Đồ ăn ở đây là đồ Tây, Ý, được trang trí rất đẹp mắt, tuy giá có hơi cao một chút. Phần đồ ăn thì khỏi phải chê, không những đẹp mà còn ngon, nhất là nướt sốt và gia vị được nêm nếm. Mình với anh kết phần sốt trái bơ ở món đầu và phần thịt dê ở món chính, nhưng xuất sắc nhất chính là French Toast ở  món cuối, ăn quá là ngon luôn ấy, phần bánh dày, bên trong còn mềm và đặc biệt là có sốt ở trong khi ăn. Mình đến giờ vẫn rất tiếc vì không được ăn thử món tráng miệng ở đây.

Địa chỉ: The Girl + The Bull, Ground Floor, Grand Midori Building, Legazpi Street, Legaspi Village, Makati City

Các bạn nên đặt chỗ trước nhé. Menu các bạn có thể xem ở: Ground Floor, Grand Midori Building, Legazpi Street, Legaspi Village, Makati City

Các bạn cũng có thể đọc thêm các bài viết về Ẩm Thực Philippines ở đây.

bánh mì của quán tự nướng, ăn kèm sốt bơ chanh. Món này miễn phí cho mọi người vào ăn
Đây là món da gà chiên giòn ăn kèm sốt trái bơ và lumpfish roe. Giá 100peso cho 2 miếng này.
Cận cảnh, à cái bông hoa nhỏ màu hồng dùng để trang trí đấy ăn giòn ngọt ngon lắm nhé
Còn đây là món súp lơ nghiền chiên với sốt miso dâu, và chanh. Món này súp lơ nghiền chiên cũng bình thường, được cái sốt thơm.
Đây là món thịt dê, phô mai, và pasta (Goat Meat, Cheese, and Snow Peas Pasta). Ăn thấy mùi giống thịt cừu. Món này mình không nhớ là bao nhiêu, món mới nên thực đơn trên mạng chưa có, giá đâu hơn 400peso thì phải.
Đây là fried chicken với french toast, french toast đặc biệt ngon. Gà rán mình thấy cũng ok, bên trong rất juicy, bên ngoài giòn tan. Giá món này hơn 600peso.

Đây là một số hình ảnh trong quán The Girl + The Bull, à các bạn lưu ý là menu trên zomato có khác một chút với menu mình ăn ở quán nhé. Menu ở quán có nhiều  món khác và tên món ăn cũng có một chút khác, họ phân loại menu là big, bigger gì gì đó.

Một góc nhỏ của The Girl + The Bull
Điện thoại chụp tối kém quá, chắc phải đổi qua Samsung thôi

Sau khi ăn xong anh béo lại rủ mình qua quán The Curator uống cafe. Bọn mình kêu thử cà phê cold brew ở đây, thấy uống rất thơm chứ không như chỗ lần trước mua thử ở Greenbelt. Anh béo có vẻ còn đói nên kêu thêm cái sandwiches ăn thử. Giá hơi chát (tận hơn 300 peso) nhưng được cái ăn khá ngon. Hôm đấy bọn mình cũng gặp anh chủ quán trẻ người Đài Loan ở đó, bạn nào ra đó nhớ đi buổi tối là gặp ảnh à.

Cà phê hơi có mùi dừa ngon lắm giá hơn 100peso 1 chút thôi
chụp run tay xấu hoắc huhu.

Địa chỉ quán The Curator đây nhé: 134 Legaspi Corner Don Carlos Palanca Street, Inside Cyrano Wine Bar, Legaspi Village, Makati City. À quên, nằm ẩn trong quán này là một quán bar nho nhỏ xinh xinh, quán Curator này nổi tiếng về cocktails ngon đấy.

Về nhà khui chocolate mình tặng ra 2 đứa cùng ăn:

Khoái nhất là bó bông cúc các loại của anh hihi.

Thanks babe. This is the most beautiful flowers bouquet that I have ever got.

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

4 Comments

  1. Your biggest fan Reply

    Hi Ms. Ngan I am your biggest fan. Belated happy valentines. Be safe always.

  2. No Ngan I’m your biggest fan! Please keep on taking the most beautiful pictures and be safe ok?

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.