Cách đây cũng lâu rồi, từ tận tháng trước, trước cả khi về Việt Nam ăn Tết, mình với anh béo có đi ăn quán mì Nhật ramen mới mở ở Greenbelt 3, Makati. Quán này thật ra cũng có ở nhiều thành phố khác rồi, nhưng mới mở thêm chi nhánh ở Makati. Quán khá có tiếng, và được trang trí rất ấm cúng, rất Nhật Bổn, đặc biệt là menu dễ thương không chịu được. Nhìn thấy là chỉ muốn vào kêu một tô ramen ăn thôi. Mình ăn thấy cũng ok lắm, nhưng anh béo lại không thích, thích cái quán bọn mình ăn hồi mới quen ở khu Salcedo hơn. Quán đấy cũng ngon lắm, lúc nào cũng đông khách, mà quán này cũng đông luôn, phải xếp hàng chờ, chắc do vị trí của nó ở trong mall. Quán tên là: Ramen Nagi.

Địa chỉ ở: Level 2, Greenbelt 3, Ayala Center, Greenbelt, Makati City

Giá khoảng 1200peso cho 2 người (2 tô ramen, 1 trứng luộc ăn với mì ramen), mình thấy cũng hơi đắt, nhưng tiền nào cuả nấy. Lâu  lâu đi ăn một lần cũng đâu có sao.

Một điều khác mình thích ở quán này là ramen được làm từ nguyên liệu khác nhau sẽ có màu sắc khác nhau rất bắt mắt. Hôm nào phải quay lại thử cái mực màu đen mới được. Menu các bạn có thể xem ở: https://www.zomato.com/manila/ramen-nagi-greenbelt-makati-city

Các bạn cũng có thể đọc thêm các bài viết về Ẩm Thực Philippines ở đây.

Mì Ramen của anh béo kêu, cái của mình ngon hơn haha.
Phần ramen này của mình, khoái cục thịt kho to to kia

Ngoài các phần ramen có sẵn, bạn có thể tự chọn các phần gia vị nêm nếm theo ý thích và vị giác của bạn hoặc để đầu bếp chọn. Mình để đầu bếp chọn, thế là ngon nhất haha, anh béo tự chọn sao mà ăn không ngon lắm. Ngoài phần ramen, phần trứng luộc ăn kèm ramen cũng rất ngon và được luộc hoàn hảo, với phần lòng đỏ bên trong vẫn còn mềm và ngấm nước tương gia vị.

Mình cũng có quay lại một đoạn nhỏ các món ăn và phần trứng ở Ramen Nagi, các bạn xem ở link sau nhé:

 

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.