Sắp tới tháng 4 ngày mình và anh Gino sẽ đi Ấn Độ chơi cỡ 2 tuần nên bữa nay mình bắt đầu loạt bài về Ấn Độ nhé. Bài đầu tiên hôm nay sẽ chia sẻ với các bạn Kinh nghiệm mua vé máy bay rẻ đi Ấn Độ.

Như các bạn đã biết, để đi Ấn Độ, đứng đầu những hãng máy bay bán vé rẻ nhất vẫn luôn là Air Asia. Đúng với chất lượng vé rẻ, các chuyến bay luôn được delay nhiệt tình, và máy bay cũng nhỏ, thỉnh thoảng có cái mới dọn sơ sơ thì phải chuẩn bị đón khách cho chuyến tiếp theo nên cũng hơi hôi hôi. Dưới đây là một sốKinh nghiệm mua vé máy bay rẻ đi Ấn Độ

  • Để đi Ấn Độ, hiện tại chỉ có đường bay thẳng từ Bangkok hoặc Kuala Lumpur (hình như cả Singapore nữa), nhưng tính ra bay từ Kuala Lumpur vẫn rẻ hơn. Mình mua vé đi Ấn Độ từ Manila đến New Delhi, còn ở Việt Nam mình thấy các bạn cũng có thể mua kiểu transit như mình. Mình thấy vé đi KL từ Việt Nam rất rẻ, mà thằng Air Asia lại thường xuyên delay, các bạn mua cùng hãng nếu bị delay thì bên đó sẽ chuyển giờ bay hay chuyến bay cho các bạn. Như vậy sẽ thuận lợi hơn là mua khác hãng.
  • Mình mua nối chuyến vì mua kiểu này đỡ tốn phí dịch vụ website 2 lần, mà cầm 1 tờ giấy booking confirmation cũng tiện hơn phải in tới 2 lần.
  • Mình mua vé tháng 4, nên mua trước khoảng 2 tháng (mình mua đâu cuối tháng 1), giá vé sẽ dễ thở hơn.
  • Vé nên mua và những ngày giữa tuần, mình mua vé đi và về đều vào thứ Hai, giá vé rẻ hơn rõ rệt
  • Vào tháng 2 hàng năm Air Asia đều có khuyến mãi cho tháng 4 trở đi, nên đẹp nhất là các bạn nên mua vé vào tháng 2.
  • Thỉnh thoảng Air Asia có mã khuyến mãi cho mobile app, các bạn nhớ để ý để đặt vé trên app cho rẻ hơn một chút nhé. (kinh nghiệm của mình thì hàng tháng khoảng giữa tháng sẽ có khuyến mãi này, ví dụ như đợt mình mua vé tháng 1 là ngày 20-22, tháng 2 là 17-19, rơi vào các dịp cuối tuần, nên các bạn cứ tự đoán tiếp nhé, mình đoán tháng Ba này khuyến mãi mobile app sẽ tiếp tục vào các ngày cuối tuần 17-19/3 luôn)
  • Nhờ áp dụng những phương pháp trên, chuyến này mình mua vé khứ hồi đi Ấn Độ từ Manila – New Delhi chỉ khoảng 6 triệu thôi.

Sau bài Kinh nghiệm mua vé máy bay rẻ đi Ấn Độ, mình sẽ viết tiếp bài về cách xin visa Ấn Độ nhé. Hiện mình chưa xin, khoảng tháng Ba này xin mình sẽ đăng gửi các bạn đọc.

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

11 Comments

  1. Dung Nguyen Reply

    Em đang lập kế hoạch đi vào tháng 8 nà c, mà có 2 đứa con gái đi với nhau à, nên hóng lắm bài viết của chị.

  2. Pingback: Kinh nghiệm du lịch bụi Ấn Độ - Ngân Balo

  3. Pingback: Các mẹo tiết kiệm tiền khi đi du lịch bụi - Ngân Balo

  4. Hello chị :))
    Dạo này chị vẫn khỏe chứ? Em là Hương đã từng du lịch Manila và ở chỗ chị :)) Quả là chuyến đã thú vị hơn ngoài mong đợi khi có những chia sẻ từ chị á ^^
    Em đang muốn book vé đi ấn độ vào tháng tám hoặc tháng 9 này á. Em có đọc bài chia sẻ của chị nhưng vẫn không nắm rõ cách săn mobile promo á chị. Em đang muốn book trong tháng này luôn ah?
    Chị nói rõ hơn giúp em nhé ^^
    Cảm ơn chị nè <3

    • Hi em,
      Em khoe không? Em ơi cái km đấy giờ hết rồi =]] lúc đó là do nó mới phát triển cái app nên có khuyến mãi hàng tháng đó. Giờ em canh thôi, canh vé rẻ qua malaysia trước (chị nghĩ cũng dễ) sau đó là từ malays đi Delhi. Chị thấy mua air asia là rẻ nhất á

  5. Em khỏe nè chị :))
    Vậy là chị mua vé hai lượt chứ không phải book từ manila thẳng qua Delhi, transit ở Malay ạ?
    Để em thử cách này xem sao ạ <3
    Cảm ơn chị nhiều nè ^^

    • uh em, chị book 2 lượt đó :D, thấy rẻ là quất à, mà nhiều khi cũng book luôn từ manila nếu thấy vé ok

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.