Hôm chủ nhật vừa rồi mình đang ngồi lướt Instagram thì thấy anh bạn đăng tấm  hình đi ăn cái món bánh giọt nước gì đó ở quán The Dessert Kitchen đẹp quá nên tìm thêm hình để xem, nhìn đã quá chịu không nổi nên rủ anh người yêu đi ăn luôn. Hai đứa mình tưởng quán này mới, xem địa chỉ thấy ở Rockwell cứ tự hỏi sao hai đứa đi lượn chán chỗ này rồi mà không biết quán này ta. Nào ngờ lúc tới nơi mới phát hiện hóa ra đây là cái quán hồi bữa hai đứa đi ngang qua xong nhân viên ở đó nhào ra mời vô ăn, mà không đứa nào chịu vào vì nghĩ “Quán vắng teo vậy, chắc không ngon rồi, mời hoài” haha. Có ngờ đâu bữa đó lại dắt nhau vào tìm chỗ ngồi ăn. Khác hẳn với bữa trước (bữa đó chắc mới khai trương), bữa nay quán chật cứng, may mà còn bàn để hai đứa mình ngồi. The Dessert Kitchen là kiểu nhà hàng nhượng quyền kinh doanh từ Hongkong, ở khu vực Đông Nam Á mới chỉ có ở Manila thôi.

Quán này trang trí cũng dễ thương, đơn giản, đặc biệt là menu nhìn quá ngon và hấp dẫn, đồ ăn được phục vụ và trang trí siêu đẹp, các món dessert chủ yếu của Nhật, Hàn, Đài Loan, và Hongkong. Hai đứa mình mở menu mà chắc mất phải 10 phút mới xác định được món muốn ăn vì nhìn cái gì cũng muốn gọi ra để ăn thử hết đó. Gia cả các món đều từ 90k vnd trở lên, không biết so với giá ở VN thì như thế nào.  Quán này nằm ở tầng 3 của trung tâm mua sắm Rockwell, Makati. Bạn nào ghé chơi thì qua ăn thử cho biết nhé.

Bữa đó đi ăn mình chụp hình xấu hoắc, nên lấy hình của anh người yêu chụp đăng cho các bạn xem. Thank you babe for the photos haha!

Món này tên Romantic Valentine, bạn có thể chọn kem hoặc sữa chua, mình chọn sữa chua nhưng mà hết nên ăn kem. Giá khoảng 180k tiền Việt.
Món này ngon cực nhé, ảnh chọn xong mình ăn ké hết một nửa haha. Tên là Eggettes Chocolate Lover, ngon xuất sắc luôn! Giá bằng món trên
Phía xa xa là greentea milk của ảnh, uống cũng ngon lắm.

Để xem menu của quán các bạn mở https://www.zomato.com/manila/the-dessert-kitchen-rockwell-makati-city/menu#tabtop

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.