Đây là một mall mới mở ở khu Taguig hồi tháng 11 năm ngoái, tuy chưa hoàn thiện nhưng đang thu hút được lượng khách ghé thăm khá đông do thiết kế ở đây. Venice Grand Canal mall hiện tại mới chỉ có các quán ăn dọc theo con kênh nhỏ ở giữa mall, mình nghĩ đến khoảng cuối năm nay khu này sẽ hoàn thiện hơn, và sẽ có nhiều nhà hàng cũng như các cửa hàng thời trang mở ra hơn, tuy nhiên thời điểm hiện tại do chưa có đông người nên mình tranh thủ ra đây chụp ảnh trước.

Địa điểm này mình đã từng nhắc đến trong bài https://nganbalo.com/2016/03/100-dieu-can-thu-o-manila-philippines/. Tuy nhiên với nhận xét riêng của mình thì chỗ này phối hợp màu sắc của các dãy nhà chưa đẹp, nhìn các màu sắc rời rạc, và hơi nhợt nhạt, nói chung là không đẹp mắt lắm. Các bạn ai đến du lịch Manila nếu thích có thể đi thử cho biết. Các nhà hàng ở khu này chủ yếu bán đồ Tây, hiện tại mình chưa thấy quán nào bán đồ Philippines ở đây cả. Bọn mình có ghé ăn thử một quán, giá cả cũng khá đắt, nhưng mùi vị cũng ok :). Ngoài ra mình thấy có wifi miễn phí, nhưng hôm qua đi có vào thử thì vào mãi không được gì cả.

Cách đi: bạn nào ở Makati thì cứ đi taxi thôi, từ Makati tới đó khoảng 4-5km thôi, đi taxi hết chừng 120peso. Thường khu này mình thấy các bạn nên kết hợp ăn trưa hoặc ăn tối. Đi một vòng khoảng 30 phút là hết rồi, sau đó có thể di chuyển đến SM Aura mua sắm hoặc khu BGC (Bonifacio Global City) hay Market Market.

Dọc con kênh nhân tạo này là các quán ăn, cafe và sắp tới sẽ là các cửa hàng thời trang ở phía trong
Rất nhiều quán ăn được trang trí dễ thương với hoa giả…!
Xong rồi có ghé 1 quán tên The Meatball Revolution. Bọn mình order món breakfast champion này, hơn 200peso thì phải, 2 đứa ăn vừa no, mà lại ngon. Ngoài món này ra thấy mấy món khác giá hơn đắt mà không ngon lắm

Ăn ở đây được khuyến mãi cho 2 cái bánh quy kẹp kem ở giữa vị tắc, ăn toàn đá là đá.

Để giúp mình duy trì blog, bạn đọc có thể đóng góp bằng cách click vào link dưới, cảm ơn các bạn nha 🙂

Tặng Ngân 1 ly cà phêTặng Ngân 1 ly cà phê



Bạn có thể cũng quan tâm đến các bài viết sau

Author

Mình là Ngân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Philippines, Rất vui được chia sẻ các trải nghiệm du lịch ở Philippines cũng như các nơi khác trên thế giới đến các bạn. Email mình là nganbalo.com@gmail[dot]com. Các bạn cứ để lại comment hay email khi muốn liên hệ nhé.

Write A Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.